Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Ca sĩ Nguyên Vũ tự tử !

Ca sĩ Nguyên Vũ tự tử ! Vừa rồi, tớ lên Đà Lạt thăm bà chị họ sinh em bé. Lúc đến bệnh viện Đa khoa Đà Lạt các bạn bit tớ thấy...


Ca sĩ Nguyên Vũ tự tử !

Vừa rồi, tớ lên Đà Lạt thăm bà chị họ sinh em bé. Lúc đến bệnh viện Đa khoa Đà Lạt các bạn bit tớ thấy gì hem?



Ca sĩ Nguyên Vũ đang nằm co quắp trên một cái giường đang chờ được nhập viện. Mặt mày trắng bệt; máu từ tay tứa ra lỏng tỏng; miệng thì rên rỉ ..(hix..nhìn kinh khủng lém, k miêu tả hết được..)


Theo thông tin hành lang tớ “lụm” được ở trển thì hình như Nguyên Vũ lên đây thuê khách sạn gần quán café Phượng Tím rồi ở lì trong đó suốt 3 ngày liền; chỉ yêu cầu nhân viên mang bia và rượu lên phục vụ. Đến ngày thứ tư thì im lìm luôn; nhân viên sợ có gì bất ổn nên tự ý mở cửa vào phòng và phát hiện ra Nguyên Vũ đang nằm giữa một vũng máu; bên cạnh là con dao nhọn sắc lẹm…



Hình như còn để lại một bức thư tuyệt tình nào nữa …(Ek, chắc tính làm nên 1 cái chết đình đám giống diễn viên Lê Công Tuấn Anh ngày xưa áh)


Mà nghĩ cũng ngộ ha, dạo gần đây Hàn Quốc có trào lưu nghệ sĩ tự tử; hông lẽ nghệ sĩ Việt Nam cũng đang bị ảnh hưởng hả ta? Đây là những hình ảnh tớ lia được trong lúc “bon chen” hóng hớt nhá! Cực hot!!!
Theo bạn đây là 1 cảnh phim hay thật ?