Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

6 kiểu phụ nữ bạn không nên hẹn hò

Khi buồn, bạn rất dễ ngã vào vòng tay cô người yêu cũ, nhất là nếu nàng lại chủ động quan tâm tận tình. Sự cô đơn khiến bạn quên mất lý do c...

Khi buồn, bạn rất dễ ngã vào vòng tay cô người yêu cũ, nhất là nếu nàng lại chủ động quan tâm tận tình. Sự cô đơn khiến bạn quên mất lý do cả hai chia tay trước đây và không nghĩ rằng rồi mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu.

Có những kiểu phụ nữ mà bạn nên tránh hò hẹn dù cho họ có quyến rũ như thế nào đi nữa bởi mối quan hệ đó có thể khiến bạn mất rất nhiều mà không biết.

Em gái của bạn thân

Người phụ nữ mà bạn biết rõ nhất là người dễ lôi cuốn bạn nhất. Nhưng nếu nàng là em gái của cậu bạn thân thì dù bạn có may mắn đi chăng nữa cũng chỉ có được một thời gian vui vẻ. Đây là một trong những kiểu phụ nữ bạn không nên hò hẹn, bởi khi nàng trở thành người yêu của bạn thì cũng là lúc mối quan hệ với người bạn thân bị đe dọa.

Nếu cả hai không hợp hoặc gây gổ với nhau thì bạn phải mất thời gian giải thích với bạn của mình về những vấn đề đó. Và nếu bạn không thể giải quyết ổn thỏa những lộn xộn thì tình bạn kia cũng khó giữ được, thậm chí có thể xảy ra một “cuộc chiến” giữa những người đàn ông.

Thư ký của bạn

Có rất nhiều lý do khiến bạn gặp rắc rối khi yêu thư ký của mình. Những cám dỗ có thể khiến bạn phá vỡ các giới hạn cho phép trong công việc. Cả hai sẽ hay tận dụng cơ hội người khác vắng mặt để vui vẻ bên nhau. Tình yêu công sở khiến bạn xao nhãng công việc rất nhiều, đặc biệt nếu bạn lại là người quản lý nàng.

Những người xung quanh cũng sẽ luôn tò mò quan sát cả hai đang làm gì. Tệ nhất là, khi mối quan hệ đó chấm dứt, nàng có thể sẽ nói xấu về bạn, hay đơn giản là dùng những chuyện tình cảm riêng tư trước đây để “ngồi lê đôi mách” với bạn bè, đồng nghiệp.

Bạn gái cũ

Sau bao nhiêu năm tự mình nấu những món ăn đơn giản, bạn có thể dễ dàng bị lôi cuốn khi được người yêu cũ tìm tới chăm sóc tận tình. Và bạn sẽ mong muốn nàng có thể ở bên mình mãi mãi. Sự cô đơn khiến bạn quên mất lý do tại sao cả hai chia tay trước đây. Nhưng bạn hãy tỉnh táo để xem xét lại mối quan hệ đó. Những lý do kia không sớm thì muộn cũng sẽ trở lại mà thôi.

Cô nàng… nóng bỏng

Khi xem quảng cáo hình những cô người mẫu nóng bỏng hay tình cờ gặp một cô em hấp dẫn nào đó, hẳn nhiều khi bạn mơ ước người đó sẽ thuộc về mình. Nhưng, bạn nên dừng lại bởi rất có thể nàng không phải là kiểu người hợp với bạn. Không sớm thì muộn nàng sẽ xem bạn như một vệ sĩ bất đắc dĩ.

Người yêu cũ của bạn thân

Khi bạn chứng kiến cuộc chia tay giữa cậu bạn thân và cô bạn gái hấp dẫn của anh ta, tâm trí bạn sẽ lẩn quẩn một suy nghĩ khác lạ. Và khi bạn trải qua một khoảng thời gian dài bên cạnh nàng, bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới - dù cho nó chưa thân mật lắm.

Nếu bạn coi trọng tình bạn thì dù trong bất cứ trường hợp nào cũng tránh hò hẹn với nàng. Điều đàn ông thường quên không xem xét kỹ chính là hậu quả của việc vướng vào mối quan hệ với người yêu cũ của bạn mình.

Mọi người xung quanh sẽ xì xào phán xét mối quan hệ đó, tại sao bạn lại đối xử với bạn mình như thế và xem như bạn đã đánh mất danh tiếng của mình. Dù họ đã chia tay nhau bao lâu, cả hai có còn là bạn bè của nhau hay không hay việc bạn của bạn đã có người yêu mới thì bạn vẫn có thể rơi vào rắc rối.

Những cô nàng đào mỏ

Nếu bạn xem trọng tài sản và nhân cách của mình thì những cô nàng đào mỏ cũng là một kiểu phụ nữ không nên hẹn hò. Ban đầu, nàng sẽ yêu bạn vì thu thập cao nhưng sau đó cô ta sẽ xem bạn như là một kẻ tham công tiếc việc, không đủ hấp dẫn nữa. Và rồi có thể cô ta và người tình sẽ từ từ bòn rút những số tiền dành dụm bấy lâu nay của bạn. Đây là cô nàng có thể cả đời ở bên bạn nhưng hoàn hoàn không phải là người phụ nữ của bạn.


VNExpress

_________________