Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Tiểu sử về Chi Đoàn Quản Trị Kinh Doanh 2

Chào các bạn ! Xin giới thiệu đôi nét về lớp chúng tôi.Chúng tôi đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau , đa phần là các tỉnh ở đồng bằng S...

Chào các bạn !


Xin giới thiệu đôi nét về lớp chúng tôi.Chúng tôi đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau , đa phần là các tỉnh ở đồng bằng Sông Cửu Long, nơi được xem là vựa lúa của cả nước. Do vậy, không ngoa khi nói chúng tôi là " hai lúa". Ừ, thì hai lúa nhưng chúng tôi là những giống lúa chất lượng ,là những thanh niên ưu tú ,vượt qua ít nhất 12 năm đèn sách để ngày hôm nay ngồi trên giảng đường đại học Cần Thơ,ngôi trường được thành lập đã rất lâu rồi, đào tạo không biết bao nhiêu nhân tài cho khu vực cũng như Đất nước. Và năm 2008 là năm bước ngoặt cho chúng tôi.


Ban đầu chúng tôi chúng tôi còn xa lạ vì một lí do thủ tục và chuyên ngành nên lớp chúng tôi chưa được hình thành . Học kì II năm học 2008-2009 thì Lóp Quản Trị Kinh Doanh 2 chính thức được ra đời, với Mã ngành là KT0822A2 thuộc Khoa Kinh tế-Quản Trị Kinh Doanh.


Với thành phần ban cán sự như sau:


* Ban Chấp Hành Chi Đoàn gồm có:

1.Bí thư :Trần Văn Thiết ( Từ năm 2008 đến nay )
2.P.Bí thư: Nguyễn Thành Trung ( Từ năm 2010 đến nay)
-Dương Thạch Chiến ( Năm 2009 - 2010 )
3.-Ủy viên: Trần Thị Kim Phụng (Từ năm 2010 đến nay)
-Nguyễn Tuấn Huy(năm 2008-2009)
-Nguyễn Thành Trung ( Năm 2009 - 2010 )

*Ban cán sự quản lý lớp

1.Lớp trưởng: Võ Văn Phong ( Từ năm 2010 đến nay )
-Nguyễn Hữu An (Năm 2008 đến năm 2010)
2.P.Học tập :Phạm Văn Hợp ( Từ năm 2008 đến nay )
3.P.Phong trào: Phạm Đức Thắng ( Từ năm 2009 đến nay )
-Lê Thành Đạt(năm 2008-2009)
4.P.Đời sống & thủ quỹ : Nguyễn Hữu An (từ năm 2010 đến nay)
-Trần Thị Kim Phụng ( Năm 2008 đến năm 2010)


Bên cạnh còn rất nhiều những gương mặt ưu tú khác. Và chúng tôi tin rằng chúng tôi có đủ năng lực và nhiệt huyết để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước Việt Nam thân yêu.

Trân trọng !