Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

'Hoang mang' đêm bán kết Cặp đôi hoàn hảo

BAO PHU NU Hai cặp đôi nhận kết quả bằng nhau đêm bán kết (Lang sao) - Có quá nhiều những điều bất ngờ diễn ra trong đêm bán kết CĐHH tối q...


Hai cặp đôi nhận kết quả bằng nhau đêm bán kết
Hai cặp đôi nhận kết quả bằng nhau đêm bán kết

(Lang sao) - Có quá nhiều những điều bất ngờ diễn ra trong đêm bán kết CĐHH tối qua khiến cư dân mạng 'không thể hiểu nổi'.

Cặp đôi hoàn hảo 2011 với sự tham gia của 8 đôi thí sinh. Cặp đôi hoàn hảo 2011 là chương trình mới lạ, độc đáo và nhiều người nổi tiếng tham dự. Eva sẽ cung cấp thường xuyên về nội dung chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011.

Những điều đối ngược 'khó hiểu'

Đêm bán kết được mong đợi trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã diễn ra căng thẳng và gay cấn vào 21h tối qua tại nhà thi đấu Nguyễn Du - TP Hồ Chí Minh. Có thể nói, đây là một đêm được mong chờ nhất chương trình bởi nó xác định 3 cặp đôi sẽ đi tiếp để nhận cúp Vàng, Bạc, Đồng từ ban tổ chức.

Tuy nhiên, bên cạnh những tiết mục hấp dẫn, lôi cuốn người xem của 4 cặp đôi thì người xem không khỏi băn khoăn ngỡ ngàng khi có quá nhiều 'chuyện lạ' tại chương trình.

Đầu tiên, phải kể đến phần biểu diễn 'xuống sức' của cặp đôi lắm chiêu nhiều trò Đoan Trang - Trấn Thành. Có vẻ như bị ốm nên không thể hát 100% sức của mình nên giọng của Đoan Trang trong ca khúc Quạt giấy hôm qua khá yếu, tuy vậy, cặp đôi này vẫn nhận được số điểm khá cao là 37.

'Hoang mang' đêm bán kết Cặp đôi hoàn hảo, Làng sao, cap doi hoan hao dem thu 7, phuong linh cu trong xoay, ngoc anh ngoc ngoan, dam vinh hung, kim thu,

Ngọc Ngoan và Ngọc Anh nhận số điểm 33 ở phần diễn đầu

Nếu so phần trình diễn này với phần trình diễn của cặp đôi Song Ngọc với ca khúc Yêu thương mong manh, khán giả sẽ thấy tuy không thực sự thành công nhưng cặp đôi Song Ngọc không đến mức phải nhận số điểm quá thấp là 33.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là sự chênh lệch quá rõ nét như ở phần thứ hai, giữa hai cặp đôi 'lắm chiêu nhiều trò' là Mr Đàm - Kim Thư và Phương Linh - Cù Trọng Xoay. Cùng chọn những cách thức thể hiện hài hước để mang tiếng cười đến cho khán giả, nhưng số điểm của cả hai nhận được lại thật sự bất ngờ.

'Hoang mang' đêm bán kết Cặp đôi hoàn hảo, Làng sao, cap doi hoan hao dem thu 7, phuong linh cu trong xoay, ngoc anh ngoc ngoan, dam vinh hung, kim thu,

Kim Thư hát rất ít trong phần thứ hai

Trong ca khúc Tình phai, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư tạo hình đầy chất rock khiến công chúng được bước chân vào một thế giới sôi động, đầy háo hứng khi xem phần trình diễn của cặp đôi này, nhưng rất tiếc, khán giả chỉ thấy một mình Đàm Vĩnh Hưng hát, còn Kim Thư, chị chủ yếu quỳ, đứng, hát theo và thỉnh thoảng hét lên vài tiếng "Wow" phụ họa Mr Đàm chứ thời gian nữ diễn viên này hát riêng chỉ tính bằng... giây. Thế nhưng, cuối cùng, phần trình diễn này lại cao điểm hơn cả phần 1 của cặp đôi này khi đạt được 3 con 10 của BGK. Công chúng đến đây tự hiểu là, ban giám khảo đặt nặng tiêu chí thú vị, chiêu trò nên chấm điếm rộng cho Mr Đàm - Kim Thư?

'Hoang mang' đêm bán kết Cặp đôi hoàn hảo, Làng sao, cap doi hoan hao dem thu 7, phuong linh cu trong xoay, ngoc anh ngoc ngoan, dam vinh hung, kim thu,

GS Xoay và Phương Linh đã diễn và hát vô cùng 'sung' khi trình diễn Đường Cong

Chọn ca khúc Đường cong của Nguyễn Hải Phong, Phương Linh và GS Xoay mang đến một phần trình diễn vô cùng hấp dẫn và thú vị qua tiểu phẩm hài đi bán vé CĐHH của Phương Linh và GS Xoay, đặc biệt là phần biểu diễn sexy trên sân khấu của Phương Linh khiến khán giả không thể rời mắt. Còn về giọng hát, dẫu không thực sự xuất sắc nhưng GS Xoay cũng hát gần 1 nửa bài so với Phương Linh. Tuy vậy, ban giám khảo lại tập trung chê giọng hát của GS này 'hát như đọc, đọc như hát' (NS Lê Minh Sơn) và cho số điểm quá thấp (34) khiến công chúng cảm thấy bất công cho giáo sư vì diễn viên Kim Thư thì không bị soi một chút nào trong phần biểu diễn trước đó. Như vậy, đến cặp đôi số 06 thì BGK lại 'quay ngoắt 180 độ' khi chuyển sang chấm điểm giọng hát?

Hoang mang về tin nhắn bình chọn

Một điều khác khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khó hiểu trong đêm bán kết tối qua, đó là việc kết quả nhắn tin bình chọn. Việc cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành vươn lên vị trí số 1 và cặp Phương Linh -GS Xoay chỉ về thứ 3 về tin nhắn của khán giả khiến công chúng ngỡ ngàng. Bởi hầu như trong số các đêm trước, cặp đôi số 06 luôn được bình chọn nhiều nhất ở 15 phút cuối. Theo quy luật, càng vào sâu chương trình, các khán giả sẽ lại càng nhắn tin bình chọn cho thần tượng nhiều hơn, do vậy việc GS Xoay và Phương Linh chỉ đứng vị trí thứ 3 về tin nhắn, khiến họ phải rơi vào vòng đấu loại sing off với Ngọc Ngoan - Ngọc Anh là một điều bất ngờ.

'Hoang mang' đêm bán kết Cặp đôi hoàn hảo, Làng sao, cap doi hoan hao dem thu 7, phuong linh cu trong xoay, ngoc anh ngoc ngoan, dam vinh hung, kim thu,

Việc cặp đôi số 06 chỉ nhận được số phiếu bình chọn thứ 3 khiến công chúng bức xúc

Trên các diễn đàn mạng, rất nhiều độc giả không giấu nổi bức xúc khi đã liên tục nhắn tin cho mã số 06 mà vẫn không cứu nổi thần tượng. Một số khán giả khác thì cho biết, họ nhắn tin cho cặp đôi GS Xoay - Phương Linh liên tục, nhưng không nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài trong khi các đêm diễn trước thì điều này không xảy ra.

Chính những điều khó hiểu về cách chấm điểm của ban giám khảo và của hệ thống tin nhắn bình chọn đã khiến những người yêu thích chương trình Cặp đôi hoàn hảo không khỏi thất vọng về đêm bán kết tối qua.

Eva chuyên cung cấp tin tức hình ảnh video về chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011