Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Lovebus: Chạy theo tiếng gọi của con tim .

(Lang sao) - Tôi muốn viết về ý kiến của riêng mình về nhân vật của một chương trình truyền hình, vì có quá nhiều ý kiến xung quanh câu chu...





(Lang sao) - Tôi muốn viết về ý kiến của riêng mình về nhân vật của một chương trình truyền hình, vì có quá nhiều ý kiến xung quanh câu chuyện tình cảm của các nhân vật, ghét có, đồng tình có, thông cảm cũng có, thậm chí thành lập cả một công đồng anti fan bằng diễn đàn, Facebook cũng không thiếu.


Chương trình luôn bắt buộc người tham gia sống thật với chính mình còn khán giả luôn cho mình cái quyền phán xét mọi khía cạnh theo cách nhìn của riêng mình. Tôi đang nói đến thành viên của chương trình truyền hình thực tế Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim.

Trong tuần trước sau lời tỏ tình của Patê với Hà Mã có rất nhiều ý kiến trái chiều. Người tin chắc Hà Mã sẽ về bởi diễn biến tình cảm của họ và hơn ai hết chúng ta thấy Patê rất tự tin. Người lại nghĩ cô ấy sẽ ở lại và tiếp tục cuộc hành trình với đối thủ khác là Kin. Thế rồi tuần vừa qua kết thúc tập chúng ta đã có câu trả lời cho mình. Dù có dự đoán trước hay chưa nhưng người xem vẫn không khỏi bất ngờ về quyết định của Hà Mã. Trong suốt cuộc hành trình Patê đã dành rất nhiều tình cảm cho cô, quan tâm, chăm sóc đến từng bữa ăn. Với Patê khoảng thời gian Hà Mã làm việc cùng Kin sao mà dài quá…Anh có thể tính chính xác đến từng phút. Đúng là khi yêu người ta thường ích kỉ, lúc nào cũng nghĩ về nguời mình yêu và luôn hướng về họ. Đã bao lần Patê dặn lòng cố gắng làm việc và tin tưởng người mình yêu nhưng khi yêu không phải lúc nào lí trí cũng chiến thắng. Chúng ta chắc sẽ không quên những lời tâm sự tận đáy lòng Patê: “Vì đây là hành trình nên anh phải tuân thủ. Nếu như đây là ngoài hành trình anh sẽ đấu tranh tới cùng…Anh đã cố gắng làm việc cho qua chuyện nhưng …tình yêu có những cung bậc như thế. Anh yêu em nhiều lắm Hà Mã à!”. Đúng như Patê nói tình yêu có những cung bậc khác nhau nhưng cũng có thể coi đó là những thử thách cần vượt qua.

Chạy theo tiếng gọi của con tim, Làng sao,

Pate lúc nào cũng nghĩ về nguời mìnhyêu và luôn hướng về duy nhất một người – đó là cô bé xinh đẹp Hà Mã….

32 ngày trên hành trình với những cung bậc cảm xúc khác nhau: vui có, buồn có, thất vọng rồi hi vọng… Chính bởi những cảm xúc ấy đã giúp cho các thành viên trưởng thành hơn, họ biết làm chủ bản thân và mạnh mẽ hơn khi đối diện với thử thách mới. Patê đã cố gắng thay đổi rất nhiều vì Hà Mã, anh chàng không ngừng vun đắp tình cảm cho cô ấy và đến lúc quyết định xin vé rời hành trình. Những tấm ảnh lưu giữ những khoảnh khắc của hai người được Patê sử dụng trong lúc tỏ tình quyết định rời hành trình phải chăng còn kèm theo thông điệp: Chặng đường anh và em đã trải qua không quá dài nhưng anh nghĩ tình yêu trong anh đã đủ lớn để anh có thể nói: anh yêu em! Dù quyết định của em như thế nào anh vẫn luôn tôn trọng.

Quay ngược về những tập trước đây phải chăng vì sợ tổn thương MinChu mà Hà Mã giữ khoảng cách với Kin, để giờ đây khi MinChu rời hành trình Hà Mã mới nhận ra rằng cô có tình cảm với Kin. Điều này phần nào tác động đến quyết định của Hà Mã là không cùng Patê rời hành trình.

Chạy theo tiếng gọi của con tim, Làng sao,

MinChu – Hà Mã đã từng là “tình địch” trong những câu chuyện tình cảm đầy nước mắt của Lovebus.

Chạy theo tiếng gọi của con tim, Làng sao,

Thế nhưng cô lại luôn tìm thấy sự thoải mái và đồng cảm từ phía Kin…..

Chạy theo tiếng gọi của con tim, Làng sao,

Và lý do cô từ chối tình cảm của Pa tê là vì con tim đã thật sự bị lỗi nhịp bởi một người khác.

Với quyết định ấy một vài người thất vọng về Hà Mã bởi với cô tình cảm không rõ ràng và thay đổi nhanh chóng. Thế nhưng cuộc sống là muôn màu, mỗi người có một cách nhìn nhận và đánh giá riêng. Có thể bạn thất vọng trước quyết định của Hà Mã, đồng cảm trước nổi buồn của Patê nhưng chắc rằng hơn ai hết Hà Mã cũng rất khó khăn và đau khổ khi đưa ra quyết định cho mình. Với Hà Mã tình yêu có ba cung bậc: “Thích- yêu- thương” nhưng đối với một số người tình yêu ko có cung bậc chỉ có những bậc cảm xúc xuất phát từ trái tim yêu. Một kết thúc bất ngờ lại một lần nữa khẳng định tính chân thật của chương trình. Hà Mã sẽ tiếp tục cuộc hành trình và sống thật với những cảm xúc của chính bản thân mình, cô cũng có tình cảm với Patê nhưng có lẻ tình cảm ấy chưa đủ lớn để cô có thể quyết định.

Qua hành động của Hà Mã chúng ta cảm nhận được sự nghiêm túc trong suy nghĩ của những thành viên, họ quyết định về với nhau cũng đồng nghĩa cho nhau cơ hội tìm hiểu để có thể tiếp tục xây dựng tình cảm và hạnh phúc tương lai.

Hành trình kết nối trái tim nơi yêu thương kết nối yêu thương nơi bạn học được rất nhiều từ những điều giản dị trong cuộc sống…