Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Tuấn Hưng biểu diễn trong 'Triển lãm cưới'

Click để nghe bài hát của tháng này nhé Vừa kết thúc chuyến lưu diễn ở Mỹ, Tuấn Hưng ngay lập tức nhận lời góp mặt biểu diễn tại 'Triể...

Click để nghe bài hát của tháng này nhé

Vừa kết thúc chuyến lưu diễn ở Mỹ, Tuấn Hưng ngay lập tức nhận lời góp mặt biểu diễn tại 'Triển lãm cưới 2010', được tổ chức vào 2 ngày 7 và 8/8 tại Khách sạn Sheraton Saigon. Xuất hiện bên cạnh nam ca sĩ là gần 30 người đẹp sẽ sải bước trên sàn catwalk.

Giới thiệu về tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ Cầu vồng khuyết, bà Lê Trinh, giám đốc công ty Babi cho hay: "Tuấn Hưng sẽ trình diễn rất máu lửa các bản hit của mình, bên cạnh sự xuất hiện của các chân dài thướt tha trong từng trang phục cưới lãng mạn. Ngoài ra, góp mặt bên cạnh anh là "Socola" Đoan Trang, ca sĩ Thúy Uyên (Techno)..."

Tuấn Hưng sẽ có phần biểu diễn máu lửa bên cạnh các giai nhân thướt tha trong trang phục cưới.

Phần trình diễn của các ca sĩ và người mẫu sẽ là những điểm nhấn đặc biệt của Triển lãm cưới 2010. Trong đó, gần 30 giai nhân sẽ diện lên sân khấu những trang phục cưới mới nhất của các nhà thiết kế trong và ngoài nước. Chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ diễn ra vào lúc 15h và 19h mỗi ngày.

Cũng theo bà Lê Trinh, Triển lãm cưới lần này sẽ có quy mô lớn và cách bài trí chuyên nghiệp hơn hẳn các lần tổ chức trước đó. Phòng đại yến của khách sạn Sheraton Saigon được dùng là nơi trưng bày những sản phẩm cưới mới nhất, từ bàn tiệc, cổng hoa, sân khấu, phông nền, đến các bộ sưu tập áo cưới vừa ra lò. Tất cả sẽ được trưng bày theo phong cách sang trọng và đúng "mốt".

Ngoài ra, các đôi uyên ương khi tham gia triển lãm, còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà rất có giá trị như nhẫn cưới kim cương, đá quý, vé nghỉ dưỡng ở resort cao cấp... qua phần rút thăm trúng thưởng.

Triển lãm cưới 2010 với chủ đề Mùa hạnh phúc sẽ diễn ra trong 2 ngày 7 và 8/8, tại khách sạn Sheraton Saigon.

Quân Ngọc