Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Con trai Trương Bá Chi có thể là thiên tài

Với chỉ số IQ trên 130, cậu bé hơn 2 tuổi rưỡi Lucas có thể nhận mặt tất cả người thân trong họ và đọc thông thạo các từ tiếng Anh. ...


Với chỉ số IQ trên 130, cậu bé hơn 2 tuổi rưỡi Lucas có thể nhận mặt tất cả người thân trong họ và đọc thông thạo các từ tiếng Anh.

Cậu bé Lucas. Ảnh: Tungstar.

Cậu con trai Lucas của cặp sao Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) và Tạ Đình Phong (Nicholas Tse) được sinh ra trong một gia đình nổi tiếng và thừa hưởng những nét đẹp diện mạo từ cha mẹ. Cậu bé cũng tỏ ra không ngại ngùng trước ống kính của các paparazzi. Chính vì thế, Lucas được rất nhiều nhãn hàng chào mời quảng cáo. Theo một số nguồn tin, Lucas từng được đề nghị quảng cáo cho một hãng sữa với thù lao 10 triệu HKD (24 tỷ đồng).

Theo Xinmsn, Lucas được dạy dỗ từ khi mới lên 1 và được áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt tốn kém. Giờ được 2 tuổi 8 tháng, cậu bé có thể nhận mặt tất cả họ hàng và đọc thông thạo các từ tiếng Anh. Trong khi đó, bố mẹ của bé - Tạ Đình Phong từng bị đuổi học, Bá Chi không học phổ thông trung học.

Đình Phong và Bá Chi cùng bé Lucas lúc 1 tuổi. Ảnh: Tungstar.

Kể từ hồi đầu năm, cậu bé nhà họ Tạ đã được gửi đến học ở một trường quốc tế danh tiếng với mức học phí 67.000 HKD mỗi năm (164 triệu đồng). Theo một số tin đồn, trong lần kiểm tra gần đây, Lucas đã giành được 130 điểm IQ.

Đình Phong và Bá Chi sẽ đón cậu con trai thứ hai chào đời vào tháng 5 tới.

Thanh Hương