Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Nếu còn có ngày mai!!!

Anh! Hôm qua em đã khóc, em xin lỗi đã không kìm nén được cảm xúc của mình, sao cuộc đời em lại nhiều nỗi đau đến thế. Em phải khóc bao nhiê...

Anh!Hôm qua em đã khóc, em xin lỗi đã không kìm nén được cảm xúc của mình, sao cuộc đời em lại nhiều nỗi đau đến thế. Em phải khóc bao nhiêu nước mắt để có lấy một niềm vui.

Khi gọi điện cho anh, em biết mình đã làm cho anh buồn theo, em đã cố gắng không khóc trước mặt anh nhưng sao nước mắt cứ tuôn trào, khóc nhiều hơn, em nghẹn ngào nuốt từng giọt đắng. Nước mắt mặn là thế sao không làm mắt em cay, vậy mà một giọt nước rơi vào mắt em lại thấy chua xót, có chăng em đã khóc quá nhiều để rồi nước mắt em không còn vị đắng.



Anh nói em hãy cứ khóc đi vì có những người không thể khóc. Vâng, em đang khóc đấy anh, em sẽ nghe anh để khóc thật nhiều, khóc có gì là xấu, ai mà chẳng có lúc khóc, em sẽ khóc cho lòng em bớt nặng. Em muốn đi một nơi thật xa, một nơi mà chỉ có riêng em để kiếm tìm một giấc ngủ yên bình.

Anh ơi, giá như em có anh bên em lúc này, em muốn tựa vào vai anh, muốn được anh nắm lấy bàn tay em, để được anh ôm vào lòng và lau khô những giọt nước mắt. Giá như trên con đường em đi có anh cùng sánh bước. Nhưng sao anh xa quá, em chỉ biết buông xuôi cho cuộc đời em trôi đi trong vô vọng.

Em cô đơn lắm.

Lạnh lẽo lắm.

Em cứ nghĩ em thu mình vào thế giới của riêng em, không quan tâm đến thế giới bên ngoài bao la rộng lớn kia, thì em sẽ bình yên. Em sợ em sẽ bị tổn thương, nhưng dường như em cứ chạm vào không gian cuộc sống thì em lại chịu một niềm đau, em biết làm sao?

Ngoài kia nắng đã lên, sao lòng em tê tái, mỗi bước đi em thấy đất trời điên đảo. Anh có thể bên em lúc này không anh?

Em cũng chỉ là một cô gái, cũng mềm yếu và mong manh lắm, bởi vậy em rất cần yêu thương, em rất cần một nơi để em có thể tựa vào. Nhưng sao nó lại chênh vênh đến thế, chưa một lần em thấy nó vững chãi, chưa bao giờ em thấy nó bình yên.

Nước mắt liệu có mang anh về bên em? và những đêm dài vô tận em ngập chìm trong những cơn ác mộng, anh đang ở đâu hả anh? dẫu biết là anh không thể bên em suốt cuộc đời, dẫu biết sẽ chẳng bao giờ nhưng em vẫn hi vọng, hi vọng là anh sẽ ở bên cạnh em. Niềm vui ngắn ngủi anh mang đến cho em có lẽ là giấc mơ đẹp nhất em đã từng mơ.

Chẳng ai có thể mãi bước đi mà không một lần chạm nỗi đau, khi nó kìm nén trong lòng sẽ vỡ òa thành tiếng khóc. Nếu còn có ngày mai xin hãy cho em là một tờ giấy trắng, em sẽ viết lại cuộc đời, viết lại giấc mơ mãi có anh bên em.