Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

"Mỹ nữ Nhật xoạc chân chữ I" khiến cư dân mạng phát sốt

Theo kenh14.vn "Mỹ nữ xoạc chân chữ I" và cô gái Nhật lập kỉ lục thế giới về khả năng xoạc chân... đang được cư dân mạng "lùn...

Theo kenh14.vn

"Mỹ nữ xoạc chân chữ I" và cô gái Nhật lập kỉ lục thế giới về khả năng xoạc chân... đang được cư dân mạng "lùng sục điên đảo".

"Mỹ nữ xoạc chữ I" cực dễ thương

Nanai (Nhật Bản) là một teen girl có thể uốn dẻo, xoạc chân điệu nghệ. Với vẻ ngoài đáng yêu và một vóc dáng thanh mảnh do luyện tập thể dục thẩm mỹ và vũ đạo từ nhỏ, tuy không phải là diễn viên xiếc chuyên nghiệp nhưng Nanai có thể uốn dẻo tài tình. Đặc biệt, màn xoạc chân thẳng tắp như hình chữ I của cô khiến rất nhiều bạn trẻ Nhật Bản hâm mộ. Đoạn clip quay cảnh Nanai xoạc chân đã thu hút được 68 vạn lượt truy cập và biệt danh “mỹ nữ xoạc chữ I” của cô bạn cũng ra đời từ đó.




Nanai được cư dân mạng gọi là "mỹ nữ xoạc chữ I".




Nanai hiện đang chuẩn bị tham gia một chương trình giải trí trên truyền hình Nhật Bản và hứa hẹn sẽ trở thành một nhân vật hot trên truyền hình trong thời gian tới.

Lập kỉ lục thế giới vì... vừa di chuyển vừa xoạc chân

Nhắc tới khả năng xoạc chân tài tình, chúng ta không thể không nhắc tới vũ công người Nhật Kazumi. Cô đã từng lập kỉ lục thế giới với màn trình diễn vừa xoạc chân thẳng tắp, vừa... di chuyển 10 mét của mình. Sách kỉ lục Guiness đã xác nhận người duy nhất trên thế giới có thể làm điều đó với tốc độ nhanh là Kazumi.