Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Tử hình kẻ thiêu chết vợ bằng xăng

TTO - Sáng 18-8, hàng trăm người dân đã đến tham dự phiên tòa lưu động do TAND TP.HCM tổ chức (tại Câu lạc bộ hưu trí phường 13, quận T...


TTO - Sáng 18-8, hàng trăm người dân đã đến tham dự phiên tòa lưu động do TAND TP.HCM tổ chức (tại Câu lạc bộ hưu trí phường 13, quận Tân Bình) xét xử vụ đổ xăng thiêu chết vợ của bị cáo Nguyễn Ngọc Trãi (49 tuổi, ngụ P.2, quận Tân Bình, TP.HCM).


Bị cáo Nguyễn Ngọc Trãi

Với tội ác của bị cáo Trãi đã đổ xăng đốt vợ mình (chị Huỳnh Thị Lan Anh), không chỉ gây ra cái chết cho nạn nhân mà còn khiến nạn nhân đau đớn, hoảng loạn nhiều ngày trước khi chết, hội đồng xét xử đã quyết định tuyên mức hình phạt cao nhất là tử hình đối với bị cáo. Tại phiên tòa, mẹ của nạn nhân đã xin tòa giảm nhẹ hình phạt cho con rể nhưng tòa nhận định tội ác mà bị cáo Trãi gây ra quá dã man, không thể giảm nhẹ hình phạt.

Theo Nguyễn Ngọc Trãi, bị cáo cùng chị Huỳnh Thị Lan Anh đã yêu thương và chung sống với nhau từ năm 2004, thuê nhà tại đường Bạch Đằng, quận Tân Bình. Thời gian đầu, Trãi còn đi làm công nhân tại Xí nghiệp liên hiệp Ba Son, đến năm 2010 nghỉ việc, ở nhà phụ vợ bán quán cơm trên đường Hồng Hà.

Do ghen tuông và nghi ngờ chị Anh vẫn qua lại với người yêu cũ nên đòi chia tay với mình, Nguyễn Ngọc Trãi đã có ý định giết chết chị Anh. Tối 26-5-2010, Nguyễn Ngọc Trãi đi mua 40 lít xăng, đựng trong 4 can nhựa loại 10 lít. Sau đó, bị cáo đổ 20 lít xăng ra 2 thùng (loại đựng sơn nước), đặt tất cả số xăng này lên xe ba gác, lấy bạt phủ lên trên rồi đẩy đến chỗ chị Anh đang bán cơm.

Đến nơi, Trãi đã bê thùng xăng tạt lên người chị Anh. Do đang đứng bán cơm cạnh lò lửa nên chị Anh bị bắt lửa cháy phừng như một ngọn đuốc. Nhiều người chứng kiến đã dập lửa và đưa chị Anh đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết do vết bỏng quá nặng. Bị cáo Trãi cũng bị bén lửa phỏng ở tay, sau khi tự dập lửa đã bỏ trốn khỏi hiện trường, ngày hôm sau bị công an bắt.