Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Tỉnh Champasak (Lào) tặng bằng khen cho Trường ĐHCT

Thứ bảy, 08/Tháng 1/2011 09:50 Ngày 7-1-2011, tại Hội trường Ban ...

Ngày 7-1-2011, tại Hội trường Ban Giám hiệu, khu 2 Đại học Cần Thơ, Đoàn cán bộ của tỉnh Champasak- Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, do Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh Champasak làm trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Cần Thơ.

Tại buổi làm việc, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh Champasak chuyển lời cảm ơn của Tỉnh trưởng Champasak đến Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, viên chức Trường Đại học Cần Thơ trong những năm qua, Đại học Cần Thơ đã hợp tác và cử nhiều chuyên gia sang Lào để hỗ trợ, hướng dẫn bà con nông dân tỉnh Champasak trong lĩnh vực nông nghiệp, giúp bà con nông dân áp dụng khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực chăn nuôi, trồng trọt, thực hiện hệ thống mương thủy lợi... góp phần phát triển kinh tế nông nghiệp cho tỉnh Champasak.

Thừa ủy nhiệm của Tỉnh trưởng Champasak, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh Champasak đã trao bằng khen cho tập thể Trường Đại học Cần Thơ và 8 cá nhân vì đã có thành tích trong việc hỗ trợ tỉnh Champasak trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp những năm gần đây. Đại diện của Đoàn Champasak cũng đề nghị Trường Đại học Cần Thơ tiếp tục hỗ trợ nhiều hơn nữa cho tỉnh Champasak.

Ông Châu Văn Lực, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ đại diện Nhà trường cám ơn Ngài Tỉnh trưởng Champasak nói riêng và nhân dân Champasak nói chung, đồng thời cam kết trong thời gian tới hai bên sẽ cùng nhau hợp tác trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao.

Theo Báo Cần Thơ