Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Con trai bây giờ giả vờ ngây thơ lắm

B ạn em đây từng bị một anh “thợ đời” gài vào bẫy, cứ tưởng anh ngây thơ lắm, nhưng hóa ra tất cả chỉ là mồi nhử, chỉ là “thả con săn sắt,...

Bạn em đây từng bị một anh “thợ đời” gài vào bẫy, cứ tưởng anh ngây thơ lắm, nhưng hóa ra tất cả chỉ là mồi nhử, chỉ là “thả con săn sắt, bắt con cá rô”.

Thằng bạn thân còn thề sống thể chín với em rằng: không có một thằng con trai 18 tuổi nào chưa từng xem phim sex. Em biết nó cũng nói quá lên, nhưng đó cũng là một thực tế.

Bây giờ, tìm một anh chàng “chỉ biết lý thuyết” chưa hề thực hành cũng là đáng quý lắm rồi. Và có thể, nếu như mọi người nói đúng về người yêu chị Minh Anh thì anh ấy cũng thuộc típ này. Những chàng trai này, không phải ai cũng nhát gái đâu, thậm chí còn mạnh mồm nói về chuyện ấy nữa cơ. Nói rất to, chém gió rất tài, như thể cả trăm cô gái từng qua tay ta, nhưng rút cục chỉ là một tấc đến giời, cứ ngỡ dày dạn tình trường sẽ khiến người ta nể mình. Lớp em có một tên như vậy đấy, suốt ngày ra vẻ, nhưng thực tình khi đó, ngực con gái còn chưa từng chạm vào.

Bạo dạn hay nhút nhát, không phải do còn “sạch” hay không? Dĩ nhiên, nếu chàng trai nào từng trải, đương nhiên sẽ bạo dạn hơn, nhưng điều ngược lại không chắc chắn đúng. Cái này do bản tính của từng người mà thôi. Chuyện quay mặt đi khi thấy một cô gái sexy cũng không có nhiều ý nghĩa mấy, em thậm chí còn cho rằng hành động này là kịch. Con gái bây giờ thoáng hơn, ra đường chẳng cần để ý cũng bắt gặp vô số hình ảnh “bổ mắt”, nhìn miết cũng quen đi, cần gì phải quay mặt đi làm hàng nữa.

Chuyện hôn và cầm tay, quan niệm của em, đó là vấn đề bản năng và sự nhạy cảm. Ai dám nói một cách có người yêu rồi sẽ biết “đúng lúc” hơn trong việc xiết tay người yêu nào. Hôn có thể kém thành thục, nhưng tay đặt ở đâu, đương nhiên biết. Xem bộ phim “lành mạnh” nhất cũng có cảnh hôn nhau cơ mà, chẳng nhẽ không học hỏi được gì? Kể cả sex cũng vậy, yêu đến một thời điểm, người ta sẽ tiến triển đến giai đoạn đó mà thôi, không thể kết luận cứ “ăn cơm trước kẻng” hoặc đề nghị ăn cơm trước kẻng là chàng trai không ra gì được.

Thêm nữa, bây giờ những anh chàng cáo già lại thường thích đội lốt cừu non. Thậm chí, càng từng trải họ giả vờ càng giỏi. Bạn em đây từng bị một anh “thợ đời” gài vào bẫy, cứ tưởng anh ngây thơ, trong sáng lắm, nhưng hóa ra tất cả chỉ là mồi nhử, chỉ là “thả con săn sắt, bắt con cá rô” mà thôi. Đến lúc phát hiện ra anh ta “cái gì cũng thành thục” thì muộn mất rồi.

Theo em, để biết một người đàn ông có thực sự còn zin hay không, con gái chỉ còn biết dựa vào một thứ mơ hồ nhưng hết sức nhạy bén của mình: đó là cảm giác. Tự mỗi cô gái sẽ có cảm giác và đánh giá của riêng mình, mọi lý thuyết, rút cục cũng chỉ là lý thuyết mà thôi.