Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Default Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 3 – năm 2010 đã chính thức bắt đầu!

Vào lúc 8g ngày 25 tháng 9 năm 2010, tại A103 trường Đại học Kinh tế TP.HCM, lễ phát động cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 3 – năm 201...

Vào lúc 8g ngày 25 tháng 9 năm 2010, tại A103 trường Đại học Kinh tế TP.HCM, lễ phát động cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 3 – năm 2010 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự hiện diện của các vị đại diện ban tổ chức, ban cố vấn, ban giám khảo và rất đông đảo các bạn sinh viên quan tâm đến cuộc thi.



Buổi lễ phát động được bắt đầu bằng clip nhìn lại chặng đường 2 năm mà cuộc thi đã đi qua. Với biết bao thành công gắn liền cùng thất bại, hai cuộc thi trước cũng đã tạo ra một nền tảng vững chắc cho hành trình này. Và đồng thời cuộc thi năm nay cũng đang nỗ lực hết mình, hứa hẹn đem lại một cuộc thi ngày càng trưởng thành hơn,chuyên nghiệp hơn ở tuổi lên 3. Cố gắng hết sức để có thể tạo một sân chơi tốt hơn cho các bạn sinh viên.



Điểm nhấn trong buổi phát động là phần trình bày về nội dung cơ bản các vòng thi và nêu rõ những ưu điểm nổi bật của cuộc thi năm nay. Đặc biệt là việc mô phỏng quá trình tuyển dụng của các nhà tuyển dụng trong các doanh nghiệp. Đây có thể là cơ hội cho các bạn có thể tiếp cận với hình thức tuyển dụng căn bản của doanh nghiệp, rèn luyện qua từng cấp từng bước, áp dụng kiến thức có được vào thực tiễn để vượt qua những khó khăn, sóng gió. Quan trọng là đặt yếu tố NHÂN TÂM lên hàng đầu.
Bên cạnh đó, phần giao lưu giữa sinh viên và các vị CEO đã diễn ra rất thú vị. Sinh viên tham dự được nghe những chia sẻ chân thành của những vị diễn ghỉa và được giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan tới cuộc thi.



Thầy Nguyễn Hùng Phong phó- khoa Quản trị Kinh doanh phát biểu tuyên bố phát động cuộc thi.
Buổi lễ kết thúc bằng lời phát biểu của thầy Nguyễn Hùng Phong, tuyên bố bắt đầu cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 3-năm 2010.



Từ trái qua : anh Nguyễn Quý Đức phó ban tổ chức, TS Lý Trường Chiến -giám đốc kiêm chủ tịch hội đồng quản trị Trí Tri group, GS TS Hà Tôn Vinh, anh Võ Thành Đăng - giám đốc thương hiệu trường doanh nhân Đắc Nhân Tâm.