Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Bé gái sinh con khi mới... 9 tuổi

Click để nghe bài hát của tháng này nhé Một bé gái 9 tuổi, gốc Hoa ở Malaysia vừa qua đã cùng cậu bạn hàng xóm 14 tuổi nếm “trái cấm,”...

Click để nghe bài hát của tháng này nhé


Một bé gái 9 tuổi, gốc Hoa ở Malaysia vừa qua đã cùng cậu bạn hàng xóm 14 tuổi nếm “trái cấm,” sau đó sinh hạ em bé, trở thành bà mẹ trẻ nhất từ trước đến nay tại quốc gia Đông Nam Á này.

Trong mắt của các bậc cha mẹ, hai cô cậu trên chỉ đơn thuần là những đứa trẻ “vắt mũi chưa sạch” và sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra khi chúng rất quý mến, thường xuyên chơi đùa với nhau.

Sự việc chỉ vỡ lở khi người nhà cô bé phát hiện con mình có bầu và tác giả của bào thai không ai khác là cậu bé hàng xóm. Sớm dậy thì và tò mò khám phá về giới tính nên bọn trẻ đã đi quá giới hạn.

Hai gia đình sau khi thương lượng đã quyết định tự giải quyết vụ việc, không báo cảnh sát vì sợ ảnh hưởng đến tương lai cũng như việc học hành của con em mình.

Tuy nhiên theo quy định của Bộ Giáo dục Malaysia, học sinh nếu mang bầu sẽ phải nghỉ học. Do vậy, cô bé 9 tuổi kể trên chắc chắn sẽ bị buộc phải rời khỏi trường học.

Theo mạng tin tức Trung Quốc, cô bé hiện đang được bà ngoại chăm sóc và sức khỏe của hai mẹ con đều rất tốt.

Trước đó, một bé gái 9 tuổi khác ở tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc cũng sinh hạ em bé nặng 2,75kg. Trường hợp cô bé người Peru được coi là bà mẹ trẻ nhất thế giới khi sinh con lúc 5 tuổi 8 tháng.

(Theo Vietnam+)