Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Hòn đá 'trứng gà' biến sắc

Những hiện tượng lạ trong tự nhiên (24h) - Là đá nhưng lại có độ trong suốt và ‘lõi’ mềm tựa lòng đỏ lòng trắng trứng gà, thay đ...




Những hiện tượng lạ trong tự nhiên

Hòn đá 'trứng gà' biến sắc

(24h) - Là đá nhưng lại có độ trong suốt và ‘lõi’ mềm tựa lòng đỏ lòng trắng trứng gà, thay đổi mầu sắc trước luồng ánh sáng khác nhau.

Ông Mã hiện đang sống tại thôn Đại Mã Gia thị trấn Trương Gia Lầu vô tình đào được 1 hòn đá vô cùng kỳ lạ ngay trên ruộng dưa hấu của mình. Theo như miêu tả của những người dân được tận mắt chiêm ngưỡng ‘tác phẩm hoàn hảo thiên nhiên’ này thì: Trước ánh sáng trắng, lớp vỏ của nó mầu trắng; khi dưới ánh đèn tối thì đổi thành mầu xanh lam ; thông qua ánh sáng mặt trời thì biến thành mầu vàng quýt chín.

Hòn đá 'trứng gà' biến sắc, Phi thường - kỳ quặc, hòn đá, lạ,khối,vật chất,lỏng,mềm,trứng ga,thay đổi,mầu sắc,thiên nhiên,tự nhiên

Hòn đá lạ trông giống quả trứng gà mềm mỏng

Không chỉ vậy, dù là đá nhưng nó lại có độ trong suốt và lõi mềm tựa lòng đỏ, lòng trắng trứng gà. Chính đặc điểm này đã khiến mọi người đặt cho nó cái tên hòn đá ‘trứng gà’ biến sắc.

Ông Mã vô cùng tò mò về ‘món quà trời cho’ này và càng tò mò hơn về xuất xứ, mốc thời gian tồn tại của nó. Ông mang tới hỏi thăm, nhờ người kiểm định nhưng vẫn chưa một chuyên gia nào có thể đưa ra ‘phán xét’ tuyệt đối cho ‘khối vật chất’ này.