Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Ai sẽ thay thế Hồ Ngọc Hà?

Trong khi nữ danh ca vẫn “biệt vô âm tín” thì nhiều khán giả yêu nhạc cũng chờ đợi những gương mặt có thể thay thế nữ hoàng sân khấu này. Mớ...



Trong khi nữ danh ca vẫn “biệt vô âm tín” thì nhiều khán giả yêu nhạc cũng chờ đợi những gương mặt có thể thay thế nữ hoàng sân khấu này.

Mới đây một vài bài báo đã đưa tin về việc Hồ Ngọc Hà xuất hiện trở lại sau tin đồn bầu bí. Tuy nhiên, hầu hết những bức ảnh đưa lên đều không chứng minh được việc Hồ Ngọc Hà đang có mặt tại Việt Nam. Cứ cho chuyện người đẹp “mất tích” một cách đầy… bí ẩn như vậy là chuyện riêng tư của Hà Hồ nhưng việc cô vắng mặt trên sân khấu ca nhạc cũng khiến không ít khán giả buồn lòng.


Rất nhiều trong số khán giả yêu nhạc đang chờ đợi một gương mặt có đủ tài năng và sức quyến rũ để thay thế nữ hoàng sân khấu, ít nhất là trong thời gian này. Liệu ai có thể “lấp chỗ trống” cho sự thiếu hụt ấy của sân khấu nhạc?

Phương Vy


Không ngoa khi nói rằng hầu hết 20.000 khán giả tham gia MTV Exit đều phải ngỡ ngàng trước sự thể hiện của Phương Vy trong chương trình đêm đó. Từ hình ảnh cho tới cách thể hiện của Phương Vy trên sân khấu đều khiến người xem liên tưởng tới một phiên bản gần như hoàn hảo của Hồ Hà dù thần tượng Việt Nam 2007 lúc nào cũng khí khái trả lời “không thích bị so sánh với Hồ Ngọc Hà”. Không sở hữu một vẻ đẹp gợi cảm của siêu mẫu như nữ hoàng làng nhạc nhưng Phương Vy cũng rất có tài trong việc làm chủ sân khấu. Trong số các ca sĩ tham gia MTV Exit ngày 27/3 qua, Phương Vy là một trong những ca sĩ Việt thể hiện ấn tượng và làm dậy được không khí của cả sân vận động Mỹ Đình. Bên cạnh đó, khi cần thể hiện những ca khúc tình cảm, cô vẫn có thể thiết tha, nồng nàn và truyền được xúc cảm cho người nghe. Và vì vậy Phương Vy thường xuyên được đứng chung sân khấu với những ca sĩ thành danh nhất nhạc Việt hiện nay.

Minh Hằng


Thời gian gần đây, hầu như không một chương trình ca nhạc nào lại vắng bóng nàng Minh Minh của “Ngôi nhà hạnh phúc”. Hình ảnh gợi cảm của Minh Hằng đủ sức làm khuynh đảo những sân khấu của hàng nghìn khán giả. Dù vũ đạo chưa thực sự tốt, giọng hát cũng không đặc biệt ấn tượng nhưng Minh Hằng luôn biết cách biến hóa trên sân khấu. Có lúc cô hóa thân thành cô nàng sexy, có lúc cô lột xác thành một người phụ nữ sang trọng đầy quyến rũ…

Một điểm cộng nữa cho Minh Hằng là cô đã có lượng fan khá đông đảo từ điện ảnh. Đó chính là sức đẩy rất lớn trên con đường chinh phục người yêu nhạc của Minh Hằng. Với những gì cô đang thể hiện trên sân khấu, Minh Hằng hoàn toàn có thể tự tin vào một thành công rực rỡ hơn đang ở trước mắt.

Maya


Sau một thời gian khá ồn ào, Maya giờ đây có vẻ trầm lắng hơn. Các sân khấu ca nhạc cũng ít tham gia. Nhưng sự thực, Maya đang ém quân và xuất hiện một cách chọn lọc hơn.

Đã qua rồi thời kỳ cần ồn ào để tạo dựng tên tuổi, giai nhân của Hà Dũng đang vạch cho mình một con đường dài và có chiều sâu hơn. Tuy chưa thể khẳng định một tương lại sán lạn cho người đẹp Hà thành nhưng sau những thành công nhất định từ những bản Pop trữ tình sâu lắng, Maya đang dần dần mình tìm được hướng đi riêng trong dòng nhạc thị trường xô bồ. Sự nữ tính trời cho cùng vẻ ngoan hiền của một cô gái sở hữu những đường con quyến rũ luôn là một bí ẩn mà các fan nam muốn khám phá. Đó chính là thế mạnh mà giai nhân của Hà Dũng có thể khai thác và phát huy để tạo nên một hình tượng ca sĩ không giống ai… như Hồ Ngọc Hà.

Trà My Idol


20 tuổi, Trà My Idol giờ đây đã hoàn toàn khác với cô gái trẻ ngày còn ở bên Hà Dũng. Đó là một Trà My bản lĩnh, ngang tàng nhưng có sức quyến rũ bí hiểm. Hiện tại, cô vẫn đang ở Mỹ chuẩn bị cho album online sắp ra mắt. Ngay sau khi cô trở về, sân khấu Việt sẽ được chào đón một ca sĩ hoàn toàn mới. Ở tuổi 17, Trà My đã có được những thành công không nhỏ trong showbiz đầy chông gai thì 3 năm sau, ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, đầy sức sống và căng tràn nhiệt huyết, cô ca sĩ Hà thành hứa hẹn đem lại nhiều bùng nổ và mới mẻ trong làng nhạc Việt.

Yến Trang


Khác với sự quyến rũ sang trọng của Hồ Ngọc Hà, Yến Trang là một ca sĩ sexy girl mang phong cách bình dân. Yến Trang nhận show một cách cuồng nhiệt…, gần như không có sự tính toán thiệt hơn cho danh tiếng. Sức chạy của Yến Trang khiến chính các bầu show cũng phải nể phục. Và ở sân khấu nào, cựu thành viên Mây Trắng cũng ít nhiều tạo ra sự hứng khởi cho người xem.

Cũng một thời, Yến Trang không ngần ngại khẳng định rằng mình đang ở đẳng cấp của Hồ Ngọc Hà. Ngày Yến Trang nói câu đó, nhiều người phải phá lên cười trước sự thẳng thắn đến ngô nghê của cô. Nhưng đây chính là cơ hội của Yến Trang. Người cũ của Cường Đôla hoàn toàn có thể khiến những người cười cô phải nhìn nhận lại.

Theo tintuconline