Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

10 quý cô sexy nhất làng nhạc thế giới

- Mới đây, tạp chí âm nhạc hàng tuần của Mỹ Billboard đã công bố danh sách 10 mỹ nhân sexy nhất làng nhạc thế giới. Họ không chỉ có gi...

- Mới đây, tạp chí âm nhạc hàng tuần của Mỹ Billboard đã công bố danh sách 10 mỹ nhân sexy nhất làng nhạc thế giới. Họ không chỉ có giọng hát trời phú mà còn có vẻ đẹp bốc lửa, đốt cháy bất cứ sàn diễn nào. Chiếm vị trí đầu bảng vẫn là công chúa nhạc pop Britney Spear, tiếp sau là nhạc sĩ, ca sĩ Beyonce Giselle Knowles, rồi đến Miley Cyrus, Rihanna, Lady Gaga, Carrie Underwood, Shakira, Nicole Scherzinger, Taylor Alison Swift và đứng ở vị trí chốt của bảng xếp hạng là Katy Perry.

Dưới đây là hình ảnh của 10 nữ ca sĩ gợi cảm nhất theo đánh giá của Billboard:

Ảnh minh họa

Vượt qua những biểu tượng sexy như Beyonce hay Nicole Scherzinger, bà mẹ hai con Britney Spears đã bất ngờ vươn lên giữ vị trí số 1 trong top ten Những mỹ nhân sexy nhất của làng nhạc thế giới. Đây cũng là món quà động viên cô công chúa nhạc pop này sau những vất vả luyện tập để tìm lại được vẻ quyến rũ của mình trên sân khấu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Giọng ca hoàn hảo, phong cách trình diễn tuyệt vời với những màn trình diễn bốc lửa, Beyonce - cựu thành viên nhóm nhạc Destiny’s Child - luôn làm các fan hâm mộ ngất ngây mỗi khi cô bước chân ra sân khấu.

Ảnh minh họa

Ngôi sao được các fan tuổi teen ngưỡng mộ với vai diễn trong seri phim ăn khách "Hannah Montana" Miley Cyrus giờ không còn là một cô gái ngây thơ nữa. Cô đã da dáng "người lớn" khi biết trưng diện những chiếc váy hở ngực gợi cảm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Rihanna là cô gái có tài năng ca hát và vũ đạo song toàn. Biết cách làm mình nổi bật và cuốn hút mọi lúc mọi nơi bằng những bộ trang phục ấn tượng, ngôi sao của “Umbrella” ngày càng tỏa sáng và thành công với sự nghiệp âm nhạc của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

"Tín đồ của thời trang sex" Lady Gaga luôn làm người khác phải "lác mắt" với style ăn mặc rất kì dị, rất sốc của mình. Tuy nhiên, mọi người vẫn không thể phủ nhận vẻ đẹp sexy, cá tính của cô nàng.

Ảnh minh họa

Cách đây 3 năm, “Công chúa nhạc đồng quê” xinh đẹp Carrie Underwood tuyên bố rằng từ nay nàng sẽ không bao giờ hở bụng nữa, thay vào đó nàng sẽ hở... ngực, nhưng theo một cách hết sức thông minh và sexy. Tuy nhiên, cho dù nàng có hở ngực, hở bụng nữa hay không thì cũng không quan trọng vì chỉ cần ngắm khuôn mặt xinh xắn và nghe giọng ca ngọt ngào của nàng cất lên là các fan đã đắm đuối hết cả rồi.



Ca sĩ, nhạc sĩ, nhạc công Shakira là một trong những ca sĩ nhạc Rock thành công nhất thế giới. Cô từng giành 2 giải Grammy, 7 giải Latin Grammy, 4 giải MTV Video Music Awards, 1 lần đề cử giải Quả Cầu Vàng và 17 giải Premios Lo Nuestro. Shakira còn sắp được nhận 1 ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Shakira nổi tiếng nhờ vẻ đẹp gợi cảm, bốc lửa cùng kĩ năng vũ đạo tuyệt vời bằng các bước nhảy lắc hông nghệ thuật được cả thế giới hâm mộ.







Sở hữu thân hình gợi cảm, làn da nâu đậm đà, cùng những điệu nhảy bốc lửa, người yêu của tay đua công thức 1 Lewis Hamilton - Nicole Scherzinger luôn có tên trong top những người đẹp gợi cảm nhất của làng nhạc thế giới và năm nay cô cũng không ngoại lệ.



Năm nay, ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc và diễn viên người Mỹ Taylor Alison Swift cũng ghi tên mình vào danh sách những cô nàng đẹp nhất của làng nhạc thế giới bằngvẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Năm 2009 vừa rồi, cô được bầu chọn là Nghệ sĩ của năm vì album "Fearless" của cô đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 trong 11 tuần không liên tiếp. Đây là một kỷ lục vì kể từ năm 2000, chưa có một album nào đứng đầu bảng xếp hạng lâu đến vậy.



Dũ đã có thân hình cân đối và bốc lửa, nhưng ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ Katy Perry vẫn rất chăm chỉ tập thể dục và áp dụng một chế độ ăn kiêng hà khắc. Phần thưởng cho sự hy sinh ấy là cô đã lọt vào Top 10 nữ ca sỹ gợi cảm nhất thế giới do độc giả Billboard bình chọn.