Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Triệu Vy: ‘Tôi đang mang bầu và khỏe mạnh’

Nàng Tiểu Yến Tử lần đầu lên tiếng về việc cô đang mang trong mình giọt máu của đại gia Huỳnh Hữu Long. Triệu Vy trên trang bìa tạp ch...


Nàng Tiểu Yến Tử lần đầu lên tiếng về việc cô đang mang trong mình giọt máu của đại gia Huỳnh Hữu Long.

Triệu Vy trên trang bìa tạp chí Southern M số mới nhất. Ảnh: SM.
Triệu Vy trên trang bìa tạp chí Southern Metropolis số mới nhất. Ảnh: SM.

Theo Qingdao, mới đây, Triệu Vy (Zhao Wei) đã chủ động liên hệ với báo chí, phá vỡ im lặng về tin đồn “bầu bí”. Thừa nhận đang có thai, người đẹp họ Triệu chia sẻ: “Tôi đã làm mọi cách để không ảnh hưởng đến gia đình. Lúc đầu, tôi nghĩ đơn giản rằng đây là vấn đề riêng tư, chỉ cần không tiếp xúc với báo giới là mọi chuyện sẽ êm đẹp. Nhưng thực tế không như thế”.

Nữ diễn viên nói tiếp: “Tôi không muốn sử dụng đời tư để gây sự chú ý. Hiện tôi tận hưởng một cuộc sống bình lặng và khỏe khoắn. Tôi đã làm việc một thời gian dài và đây chính là lúc để nghỉ ngơi và cân bằng cuộc sống”.

Người đẹp thừa nhận đang mang bầu. Ảnh: Sohu.
Người đẹp thừa nhận đang mang bầu. Ảnh: Sohu.

Triệu Vy cũng bày tỏ hàm ý, cô sẽ sớm trở lại làng giải trí sau khi sinh con. “Trên thực tế, có một vài kịch bản đang chờ tôi lựa chọn, ngoài ra cũng có lời mời tham gia quảng cáo. Tôi nghĩ khoảng thời gian này sẽ cho tôi sinh lực để đối mặt với cuộc sống và tương lai”, Triệu Vy nói.

Cuối cùng, ngôi sao Họa bì gửi lời chúc đến các fan: “Cảm ơn mọi người đã yêu thương, quan tâm lo lắng cho tôi. Chúc mọi người một tương lai tươi sáng”.