Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Những nàng dâu hoàng gia nổi tiếng

Như trong cổ tích, họ là những cô gái thường dân xinh đẹp kết hôn với vua và hoàng tử. Có nàng hạnh phúc mãi mãi bên chàng, c...


Như trong cổ tích, họ là những cô gái thường dân xinh đẹp kết hôn với vua và hoàng tử. Có nàng hạnh phúc mãi mãi bên chàng, có nàng không.

Nữ hoàng Jordan. Rania kết hôn với vua Abdullah của Jordan ngày 6/10/1993. Bà được các quốc gia phương Tây tôn vinh là "biểu tượng thanh nhã của những giá trị tiến bộ cho phụ nữ Ả rập". Rania quen đức vua tại một buổi tiệc tối do công chúa Jordan, em gái Abdullah, tổ chức.
Thái tử và công nương Đan Mạch. Mary Elizabeth Donaldson cưới thái tử Frederik ngày 14/5/2004. Mary là người Australia, họ gặp nhau tại một quán bar ở Sydney.
Hoàng tử và công chúa Bỉ. Claire Louise Coombs kết hôn với hoàng tử Laurent ngày 12/4/2003. Họ sống hạnh phúc, có một con gái và hai bé trai sinh đôi.
Vợ chồng thái tử Hà Lan. Máxima Zorreguieta cưới Willem-Alexander ngày 2/2/2002. Hai người yêu nhau ở một buổi triển lãm. Sau đó, Maxima đã thôi việc và học tiếng Hà Lan.
Clotilde Courau kết hôn với Emmanuel Fhiliberto de Savoy (hoàng tử lưu vong của Italy) ngày 25/9/2003. Hai người đang rất hạnh phúc, Clotilde vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Emmanuel đã phải lòng cô ngay từ ánh nhìn đầu tiên tại một buổi khiêu vũ từ thiện ở Monte Carlo. Nhưng mãi đến một năm sau, Clotilde mới nhận lời hẹn hò.
Lalla Salma cưới Mohammed VI, vua của Morocco ngày 12/7/2002. Họ gặp nhau lần đầu năm 1991 khi Salma vẫn là sinh viên đại học. Salma đã yêu cầu vua Mohammed VI phải tuân thủ chế độ một vợ một chồng nếu muốn kết hôn với cô.
Letizia Ortiz Rocasolano và hoàng tử Felipe cưới ngày 22/5/2004. Họ có 3 công chúa và sống hạnh phúc. Ortiz là một phụ nữ đã ly hôn, là một phát thanh viên nổi tiếng ở Tây Ban Nha.
Sophie Rhys Jones kết hôn với hoàng tử Anh Edward ngày 19/6/1999. Họ đang lâm vào cảnh nợ nần do việc đầu tư kinh doanh không thành công.
Diana Spencer kết hôn với thái tử Charles của Anh ngày 29/7/1981. Năm 1996, hai người ly hôn. Diana chết trong một tai nạn ô tô năm 1997.
Anita Van Eijk cưới hoàng tử Pieter Christian của Hà Lan. Christian đã phải từ bỏ tước hiệu hoàng gia và quyền kế vị để kết hôn với Anita vì nghị viện không chấp nhận cuộc hôn nhân này.