Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Em sẽ quên anh...

Em sợ nhất là sự im lặng! - Anh nói em là tâm giao của anh, là người anh luôn hỏi mỗi khi làm việc gì đó, nhưng cũng ...

Em sẽ quên anh...
Em sợ nhất là sự im lặng!


- Anh nói em là tâm giao của anh, là người anh luôn hỏi mỗi khi làm việc gì đó, nhưng cũng khá lâu rồi em không được một lần nói chuyện thân mật với anh.


Em có gọi điện anh cũng không nghe, nhắn tin cũng không trả lời, nếu có online thì cũng chỉ hỏi được vài câu anh lại bảo anh phải đi họp rồi. Có lẽ em đã làm anh thấy khó chịu, em làm điều gì không đúng nên anh không muốn nói chuyện nữa, em sợ nhất là sự im lặng, thì thời gian gần đây anh dành tặng em muốn quà đó.
Em không biết công việc anh bận đến nhường nào, nhưng có lẽ anh stress là do em, do em hay hỏi những vấn đề quá vớ vẩn khiến anh thấy bực bội. Dù em có làm gì anh cũng thấy phiền toái, có muốn gặp anh cũng là không thể, nhiều lúc em muốn tự ý xuất hiện trước mặt anh để xem dạo này anh thế nào rồi. Nhưng em lại không dám, vì nếu mà em tự ý làm thế sẽ khiến anh rất tức giận. Em biết anh rất yêu em, nhưng em không hiểu, không hiểu tại vì sao anh lại đối xử với em như thế này. Chẳng thà anh cứ nói với em, hãy buông tha anh đi, đừng bám theo làm phiền anh nữa thì có lẽ em sẽ thấy dễ chịu biết nhường nào? Đằng này mỗi khi em đặt ra câu hỏi gì đó, thì chính em lại phải trả lời.
Nếu như anh đã muốn em phải rời xa anh thì em đồng ý anh ạ, em không muốn khi ai đó đã khinh thường mình mà lại cứ bám riết theo. Thời gian em và anh gặp nhau chưa lâu, nhưng em tin tình cảm mà em đã dành cho anh thì rất lớn. Em là một người con gái không hoàn mỹ, cũng không phải là tuyệt sắc giai nhân, học vấn thì thấp kém. Nếu đem ra so sánh thì anh là người có địa vị rất cao trong xã hội, còn em chỉ là một người thấp bé có vị trí thấp nhất trong xã hội.
Em sẽ quên anh..., Tình yêu - Giới tính, Bạn trẻ - Cuộc sống,
Anh yên tâm đi, em hứa với anh em sẽ rời xa anh, sẽ không bao giờ nhắn tin cho anh nữa.
Em không muốn khóc, nhưng không hiểu sao khi ngồi viết những dòng tin này, nước mắt em lại cứ trào ra. Em chỉ muốn nói rằng, em yêu anh rất nhiều, mặc dù em biết, mãi mãi không bao giờ em có được anh. Em biết được mục này cũng là do anh gửi cho em đọc bài viết của một người bạn của anh. Vì em có gọi điện hay nhắn tin anh cũng sẽ không trả lời em, cho nên em hy vọng, hy vọng một ngày nào đó, anh sẽ tình cờ đọc được và biết được ai là người viết bài viết này.
Chúc cho anh mãi mãi hạnh phúc và thành công hơn nữa trên chặng đường đầy chông gai phía trước. Em không hy vọng trong tương lai em gặp anh, bởi vì như thế sẽ làm anh thấy khó xử. Anh yên tâm đi, sau lần kỉ niệm anh không cho em gặp thì em đã có ý định sẽ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì ở anh nữa. Em không có quyền được đòi hỏi, vì thực ra em biết em chẳng là gì? Có chăng anh không coi thường, không sỉ nhục em là may mắn đối với em lắm rồi.
Anh yên tâm đi, em hứa với anh em sẽ rời xa anh, sẽ không bao giờ nhắn tin cho anh nữa. Nhưng em không thể quên anh được, em không bao giờ hối hận vì đã yêu anh đâu. Em sẽ không quên được những ngày tháng em đưọc ở bên anh.
Em sẽ quên anh..., Tình yêu - Giới tính, Bạn trẻ - Cuộc sống,
Bạn muốn được chia sẻ những tình huống oái oăm trong công việc, những vấp ngã và đau khổ trong tình yêu hay những niềm vui nho nhỏ của mình trong cuộc sống thường nhật? Hãy gửi những bài viết của bạn về cho chúng tôi theo địa chỉ quantrikinhdoanh2@gmail.comđể chúng tôi có thể chia sẻ cùng bạn!