Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Bức thư cuối gửi đến em ...

Bức thư cuối gửi đến em ... Hôm nay , cuối cùng anh biết cái ngày định mệnh ấy cũng đã đến ... Anh đau lắm nhưng anh lại sợ , anh đã dấu e...

Bức thư cuối gửi đến em ...

Hôm nay , cuối cùng anh biết cái ngày định mệnh ấy cũng đã đến ... Anh đau lắm nhưng anh lại sợ , anh đã dấu em tất cả rằng anh bị bệnh và sắp chết . Anh không muốn em biết để rồi em lại dằn vặt chính bản thân mình , dằn vặt chính tình yêu mà chúng ta dành cho nhau ... Em à , đền lúc này đây anh chỉ nghĩ đến em thôi . Nghĩ em sẽ nói gì với anh , sẽ khóc nhiều phải không em ? Anh hiểu chứ , hiểu một điều nữa tình yêu của em dành cho anh quá lớn - đến nỗi anh ra đi nhưng vẫn ân hận trong lòng : " Sao em lại yêu anh nhiều đến thế?" Em à, sao em lại yêu anh . Yêu anh để rồi bây giờ tình yêu chưa trọn vẹn , chưa kịp tận hưởng thì anh lại phải xa em . Anh sẽ im lặngn và ra đi . Anh sẽ im lặng như mọi khi - nhiều lúc em bảo anh sao anh trầm ngâm và ít nói thế ? Nhìn em vui cười và hạnh phúc thì lòng anh càng thêm đau xót . Thế là ngày hôm nay anh sẽ phải từ bỏ tất cả để nói lời chia tay và vĩnh biệt em . Đừng tìm anh em nhé .... Anh không muốn em nhìn thấy anh chết . Đáng sợ và ám ảnh hơn cái chết , còn hơn em thấy anh trong cảnh tượng ấy . Anh rất đau đớn và thương xót , em ạ!

Nói gì hơn nữa đây . Cả ngày hôm nay anh không về đâu cả . Anh sẽ chọn một nơi để yên nghỉ . Một nơi thanh bình và êm đẹp như nơi chúng ta hằng mơ ước , phải không ? Anh không muốn ai thương hại anh cả - anh không muốn ! Thương hại còn cay nghiệt hơn xỉ nhục ...Em ! Không biết lúc này em đang làm gì ? Anh không rõ nữa nhưng anh thấy em - mường tượng ra hình dáng của em - rõ và thục xa vời ...Anh hộc máu - anh sợ máu lắm em à...Sợ em thấy nó nữa .Máu đáng ghét và nguyền rủa . Máu trong anh và nứoc mắt trong em .Anh không khóc . Con trai không được khóc . Anh cũng muốn em không khóc . Nhưng em sẽ khóc , phải không em ? Em sẽ khóc nhiều nữa , phải không em ? Anh thường trêu em là mít ướt mà ! Anh không muốn em khóc vì em khóc sẽ xấu lắm ...Khóc nhiều mắt sẽ sưng lên nữa đấy ! Anh sắp chết rồi..


Sắp xa em thực rồi . Không phải là chia tay như những lần em tiễn anh đi học xa , không phải những lần về thăm em . Anh đi xa , thực xa , thực xa em ạ! Xa lắm - nơi ấy không có em , không có ánh sáng , không có tình yêu . Không có gì cả ...Không có cả tiếng em khóc , không có cả nụ cười rạn rỡ và trong trẻo ấy , không có cả lời em ngọt ngào yêu thương ...Anh gửi trả em lại tất cả . Anh sợ anh không giữu nổi mình nữa , không giữu nổi cả những kỉ niệm bên em . Tất cả đang mờ dần trong anh . Mờ dần và chết ! Anh thấy một khoảng troài đen .Tối quá .Em à .Em xa vời qúa . Anh muốn bên em lúc này quá nhưng không kịp rồi . Anh phải xa em thực ư ? Ông trời ơi sao ông nghiệt ngã thế . Tình yêu của chúng ta phải chia lìa từ đây ư ?

Hai ngày nay anh đều nghĩ đến em . Anh đã xa bạn bè và gia đình rồi . Rồi sẽ phải xa cả em nữa . Xa nhau anh muốn em hãy quên anh đi em nhé . Hãy cứ nghĩ anh chỉ là cơn gió thoảng qua cuộc đời em mà thôi . Bởi hôm nay anh sẽ chết . Máu ướt hết người anh rồi - anh thấy tối rồi . Anh đi xa thực đây . Không một lời li biệt , không một nhành hoa - anh sẽ chết trong âm thầm và lặng lẽ . ...

Anh không kiềm được nứoc mắt của mình nữa rồi . Anh bảo anh không khóc cơ mà thế nhưng anh lại khóc . Khóc để trôi đi tất cả em nhé . Anh thấy lạnh quá ...Lạnh !
Bên em anh thấy mình hạnh phúc lắm . Vì cuối đời mà lại có được 1 tình yêu đẹp đến vậy ! Duy có điều anh hối hận khi mình yêu em . Anh hối hận lắm . Sẽ chỉ làm em khổ đau và buồn bã mà thôi . Anh không muốn như vậy đâu em . Hãy tha thứ cho anh nhé ....Câu vĩnh biết anh xin gửi lại em . Anh kiệt quệ thục rồi . Anh muốn hét to lên :" Anh yêu em nhiều lắm ! Hãy cưởi lên em nhé để anh được nhắm mất yên lòng ..."
Cưởi lên em nhé ! Nhìn em cười rất xinh đấy ...