Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Đại học tại chức

TTC - Tuổi sắp chạm ngũ tuần bỗng sếp ông bảo với vợ là sẽ đi học đại học tại chức. Ừ sự học là vô hạn, tuổi cao ham học là quý, là tấm ...


TTC - Tuổi sắp chạm ngũ tuần bỗng sếp ông bảo với vợ là sẽ đi học đại học tại chức. Ừ sự học là vô hạn, tuổi cao ham học là quý, là tấm gương sáng cho con cháu. Nhưng sếp bà sợ chồng kham không nổi chương trình giáo dục nặng nề và thay đổi liên tục.
Vậy mà bà thấy ông cứ nhởn nhơ, đi học như đi chơi. Theo trí nhớ của bà thì chỉ có buổi đầu tiên chồng dậy sớm, đến lớp đúng giờ. Từ đó trở đi thì thôi. Có bữa bà phải gọi khản cả cổ ông mới chịu dậy, đã thế còn nhâm nhi cà phê. Có bữa thấy ông xách cặp về giữa giờ, kêu không có hứng. Có ngày ông gọi điện thoại, nhờ điểm danh.
Đến ngày thi, ông say tí bỉ, thi tám môn thì đúng tám đêm bà phải đưa ông vào phòng trong tình trạng không biết trời đất là gì. Nghĩ chắc không làm bài được nên ông đi giải sầu. Cũng phải thôi. Là sếp mà trượt thì ê mặt với cấp dưới lắm. Thế nên bà an ủi, động viên ông hết lời. Nào ngờ ông chỉ cười cười rồi cuối kì ông cũng nhận bằng tốt nghiệp “xịn” như bao người khác, đưa về khoe. Giờ thì sếp bà kinh ngạc gấp bội:
- Ông học cái gì mà tài vậy?
- Tôi học đại học tại chức.
- Ý tôi là ông học kiểu gì như không học mà cũng được cái bằng này?!
- Ờ… thì… bà nghe rồi đấy. Đại học tại chức tức là đi học những việc lớn mà đang có “chức” thì phải khác chứ.

Theo tuoitre.vn