Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Thư tình: Là khi em biết mình đã yêu anh

Khi em nhận ra những điều ấy phải chăng cũng chính là khi em biết mình đã yêu anh. Ngày mình quen nhau, anh vẫn luôn thắc mắc, anh - một...

Khi em nhận ra những điều ấy phải chăng cũng chính là khi em biết mình đã yêu anh.
Ngày mình quen nhau, anh vẫn luôn thắc mắc, anh - một sinh viên chuyên Lý khô khan, lại sở hữu một trái tim khờ khạo, một tâm hồn “bất thường” của một nhà thơ như người ta vẫn thường nói, liệu có bao giờ em yêu anh không? Câu hỏi ấy em vẫn chưa được em giải mã, giống như bao lý do trong lòng khiến em ngổn ngang, bối rối, đôi chân em vẫn ngập ngừng chưa dám bước về phía anh, đôi tay em vẫn ngần ngại không dám nắm lấy bàn tay anh dù là trong giá rét. Nhưng chàng trai của em ơi, tháng ngày chầm chậm trôi đi với bao kỷ niệm giữa hai đứa, em cảm thấy mình đã đủ tự tin để trả lời câu hỏi của anh rồi.
Trái tim em thổn thức…
Vì cách anh thân thiện làm quen và nói chuyện say sưa với người hàng xóm khó tính vẫn được mệnh danh là “hắc xì dầu” của em lúc anh đến thăm em.
Vì cách anh hồi đáp những cuộc gọi của em, luôn nói “Anh đây” như thể lúc nào cũng sẵn sàng lắng nghe mọi niềm vui, nỗi buồn của em.
Vì cách anh cố gắng tìm hướng gió để ngồi lúc mình ăn kem ở bờ Hồ vì sợ gió vô tình sẽ làm em lạnh.
Vì cách anh dắt tay em băng qua đường, luôn đứng về hướng xe chạy để bảo vệ em.
Thư tình: Là khi em biết mình đã yêu anh, Bạn trẻ - Cuộc sống, Thu tinh, em yeu anh, tinh yeu, nam tay, hanh phuc, ben em, ben anh, em thich anh, thu tinh cho anh, thu tinh yeu
Em cảm thấy mình đã đủ tự tin để trả lời câu hỏi của anh rồi (Ảnh minh họa)
Vì cách anh nắm tay em thật chặt rồi áp vào má mình như nâng niu, trân trọng và cố gắng giữ gìn một thứ vô cùng quý giá.
Khi bạn bè luôn cố gắng tìm đủ mọi cách để giữ phom và chê em béo, em mập ú, mùa đông, những chiếc áo to sụ biến em thành con gấu xù, thì anh vẫn cười thật tươi bảo “Anh thích nhóc mũm mĩm như thế này. Béo khỏe béo đẹp em nhỉ”. Anh sợ em nhịn ăn, sợ em ngất xỉu vì tụt huyết áp.
Vì cách anh nhìn em đầy sẻ chia, cảm thông những với đôi mắt sâu thẳm lúc em gặp chuyện buồn.
Vì cách anh không ngần ngại chìa đôi vai mọi lúc, mọi nơi để em có chỗ dựa mỗi khi bật khóc.
Vì cách anh mặc gió rét, mặc mưa bão đến chỗ làm đón em và sẵn sàng cởi khăn, cởi áo choàng cho em những ngày đại hàn trong khi anh cố gắng chịu rét, nhưng lúc đượ hỏi có lạnh không, vẫn trả lời em bằng một nụ cười thật tươi và trìu mến: Em ấm thì anh cũng ấm, cô bé ạ!
Vì cách anh phản ứng lại khi biết đêm qua em không ngủ được hay em nói em đang mệt. Anh sốt sắng, cuống cuồng.
Vì cách anh vô tư măm măm đồ ăn ở những quán ven đường một cách thoải mái mà không sợ bị em cười.
Em thích anh, đơn giản vì anh đã thể hiện bản thân mình một cách thẳng thắn trước em như thế đấy.
Chàng trai ạ! Khi em nhận ra những điều ấy phải chăng cũng chính là khi em biết mình đã yêu anh…

Theo 24h.com.vn