Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Chụp ảnh kiểu xã hội đen, 9 cảnh sát “lĩnh đủ”

(Dân trí) – Để ăn mừng việc kết thúc khóa học, 9 sỹ quan cảnh sát tại một học viện của Croatia đã cùng chụp ảnh lưu niệm với những dáng vẻ ...

(Dân trí) – Để ăn mừng việc kết thúc khóa học, 9 sỹ quan cảnh sát tại một học viện của Croatia đã cùng chụp ảnh lưu niệm với những dáng vẻ đậm chất… xã hội đen. Ngay sau khi bức ảnh xuất hiện trên Facebook, cả 9 người đều bị kỷ luật.
Bức ảnh khiến 9 cảnh sát Croatia gặp họa
Bức ảnh khiến 9 cảnh sát Croatia gặp họa

Sự việc hi hữu trên xảy ra tại một học viện đào tạo cảnh sát cao cấp tại Sremska Kamenica, Croatia. Trong một phút cao hứng, 9 cảnh sát tại đây đã rủ nhau chụp ảnh lưu niệm theo kiểu băng nhóm xã hội đen trong các bộ phim của Hollywood.
Trong bức ảnh có tiêu đề “Băng đảng địa phương”, cả 9 viên cảnh sát đều mặt đồng phục của cảnh sát đặc nhiệm, mang theo đầy đủ các công cụ hỗ trợ, áo chống đạn, đội mũ, đi ủng, tay cầm súng lục 9mm chĩa tứ phía cùng vẻ mặt rất “ngầu”. 
 
Thế nhưng báo hại cho “băng đảng địa phương” là các lãnh đạo của họ khi thấy bức ảnh được đăng tải trên Facebook lại chẳng thấy có gì vui. Thậm chí, họ còn “nổi trận lôi đình” và tạm đình chỉ công tác cả 9 người với lí do bức ảnh làm xấu mặt toàn ngành.
“Những sỹ quan liên quan đang bị điều tra. Việc này đã khiến toàn ngành cảnh sát bị tai tiếng”, Vladimir Bozovic, sỹ quan cấp cao cơ quan nội vụ của cảnh sát Croatia tuyên bố. “Đó có thể là một trò đùa nhưng họ không nên ăn mừng kiểu như những tên tội phạm”, ông Bozovic nói.

Thanh Tùng
Theo Orange
Theo dantri.vn