Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Chánh án Lucy không cho phép bồi thẩm đoàn cập nhật phần mềm các thiết bị Apple và Samsung

Ngày hôm nay, phiên tranh luận kín giữa Apple và Samsung chính thức diễn ra tại tòa. Điều này cũng đồng nghĩ...



<untitled> (1).jpg

Ngày hôm nay, phiên tranh luận kín giữa Apple và Samsung chính thức diễn ra tại tòa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nỗ lực hòa giải cuối cùng giữa giám đốc điều hành của hai công ty đã thất bại. Có một thông tin khá thú vị liên quan đến quy định do chánh án Lucy Koh đưa ra cho bồi thẩm đoàn, đó là trong quá trình xét xử các thành viên không được tiến hành nâng cấp các thiết bị Apple và Samsung mà họ được cung cấp. Lệnh cấm cũng được áp dụng đối với hành vi tải phần mềm mới về máy.

Không khó để tìm ra nguyên nhân cho quyết định của bà Lucy. Apple đang kiện Samsung tội sao chép thiết kế và giao diện người dùng, vì thế mọi bản cập nhật được cài vào máy trong quá trình xét xử đều có thể tạo ra sự thay đổi về phần mềm/hệ điều hành, từ đó có khả năng tác động đến quyết định của bồi thẩm đoàn. Trang PCWorld cho biết vị chánh án cũng không cho phép ban bồi thẩm gắn SIM vào máy, họ chỉ được truy cập Internet thông qua kết nối WiFi. Các thành viên trong bồi thẩm đoàn đã được nhắc nhở và hướng dẫn cách từ chối khi nhận được thông báo cập nhật phần mềm trên thiết bị.

Phiên tranh tụng kín ngày hôm nay sẽ dành thời gian cho cả Apple lẫn Samsung để trình bày hết những lý lẽ mà họ muốn đưa ra tại tòa. Sau đó, ban bồi thẩm sẽ bước vào phần nghị án, với phán quyết cuối cùng sẽ xác định ai thắng ai thua. Hai công ty đều yêu cầu những khoản bồi thường khổng lồ, và trong trường hợp Apple thắng, thì tình hình kinh doanh của Samsung tại thị trường Mỹ sẽ gặp nhiều khó khăn do một số mẫu thiết bị di động của hãng có thể bị cấm bán.

Theo tinhte.vn