Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Elly và câu chuyện "Anh hùng cứu Mỹ Nhân"

Mới đây các kênh thông tin đăng tải tin tức về lời đề nghị được giúp đỡ của Elly trong việc tìm kiếm một người bạn Trung Quốc. Yang9527 là...

Mới đây các kênh thông tin đăng tải tin tức về lời đề nghị được giúp đỡ của Elly trong việc tìm kiếm một người bạn Trung Quốc.
Yang9527 là một trong những người đầu tiên giúp đỡ Elly trong game. Lần đầu tiên chơi game trực tuyến Elly đã chọn lựa Thục Sơn Kỳ Hiệp, lúc đó Elly không ý thức được khả năng của mình và sức mạnh của quái vật trong game.




Khi Elly đang giao đấu với một con quái vật và Elly nhận ra rằng nó quá mạnh so với khả năng của Elly, bối rối khi cột HP liên tục Elly đã quên cả việc bỏ chạy. Trong tình trạng “ngàn cân treo sợi tóc” một nhân vật khác thuộc phái Thành Thành Ẩn Giả có tên Yang9527 bất ngờ xuất hiện trên màn hình máy tính của Elly. Anh ấy đã dễ dàng tiêu diệt con quái vật chỉ với vài chiêu cơ bản. Còn Elly, khi đó quá mừng rỡ vì “thoát chết” nên đã quên gửi lời cảm ơn đến anh, điều này có vẻ anh không bận tâm lắm bởi sau đó anh còn tặng Elly vài bình máu và hứa sẽ giúp đỡ Elly trong thời gian tới.




Một tháng sau cuộc gặp gỡ bất ngờ đó, Elly và anh trò chuyện với nhau nhiều hơn. Elly thường xuyên hỏi anh ấy những câu hỏi về game và cuộc sống, không chỉ tận tình giải đáp, anh còn thường xuyên giúp đỡ Elly bằng những món trang bị hay một chút tiền. Đây là lần đầu tiên Elly chơi game trực tuyến và cũng là lần đầu tiên cảm nhận được sự chân thành của những người bạn trong game.


Trong thời gian đó Elly cũng biết được thêm nhiều thông tin về anh. Anh là người Trung Quốc và hiện đang công tác tại Việt Nam, anh đã nói với Elly rằng sắp tới anh sẽ phải về nước và khi đó chắc anh sẽ không thể tham gia Thục Sơn Kỳ Hiệp được nữa. Elly đã gửi tin cho anh với hi vọng anh sẽ cho Elly một số điện thoại hoặc địa chỉ để liên lạc, nhưng có thể anh đã không bao giờ đọc được những tin nhắn này.




Đã 6 tháng trôi qua, Elly đã thử tìm kiếm trong trò chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp tại Trung Quốc với mong muốn tìm ra yang9527, nhưng ở đó không ai biết đến anh. Elly rất hi vọng được gặp lại anh mặc dù sự quen biết của Elly và anh chỉ là ảo nhưng Elly tin vào tình bạn chân thành của yang9527.


Elly không biết sẽ có cơ hội nói lời cảm ơn với yang9527 hay không. Elly chỉ mong muốn các bạn game thủ Trung Quốc và bạn bè gì nếu biết về một game thủ từng làm việc tại Việt Nam và có nickname Yang9527 xin hãy cho Elly biết, Elly xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn game thủ Trung Quốc.

Nguồn: http://forum.vietyo.com/topic/elly-va-cau-chuyen-quot-anh-hung-cuu-my-nhan-quot-44231.html