Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

It rains!!!

Có lẽ anh không hề hay biết có một người con gái đang rất nhớ anh, nhớ anh vô cùng... It rai...


It rains!!!
Có lẽ anh không hề hay biết có một người con gái đang rất nhớ anh, nhớ anh vô cùng...

It rains!!!

 - Chiều về, cơn mưa chợt ập đến, mọi người hối hả về nhà. Riêng tôi, từ từ hưởng thụ cơn mưa. Mặc dù mưa ở thành phố không trong lành, ngọt ngào như ở quê thế nhưng nó vẫn giữ được cái mát mẻ vốn có của nó. Ngước mắt nhìn lên trời, 3 năm qua vẫn không có gì thay đổi, ngoại trừ…

“Người hỡi! Nhớ anh biết bao đêm rồi, tiếng mưa vẫn rơi từng đêm dường như mưa cũng nhớ thương đến ai vô cùng… Yêu anh và yêu anh mãi dẫu nay đã xa cuối trời. Tim em càng thêm thao thức mỗi khi thấy mưa lại rơi...”, vô tình tôi nghĩ tới bài hát Đêm nghe tiếng mưa, tôi cảm thấy hình như nhân vật chính trong bài hát không phải ai khác mà là tôi. Có lẽ anh không hề hay biết có một người con gái đang rất nhớ anh, nhớ anh vô cùng. Tôi biết anh sinh ra không phải dành cho tôi mà là cho một người con gái khác. Tôi biết, trong anh không hề tồn tại hình bóng của tôi. Tôi biết tất cả, nhưng tôi vẫn yêu anh. Chỉ mình anh không biết điều đó. Mọi người luôn bảo tôi hãy cứ hy vọng, biết đâu sẽ có ngày anh nhận ra được tình cảm chân thành của tôi. Thế nhưng, làm sao tôi có thể khi trái tim tôi đã một lần tan nát, một lần chết đi, tôi không tự tin là mình có thể chịu đựng được nỗi đau đó thêm một lần nào nữa. Tôi sợ, sợ yêu ai đó và cũng sợ ai đó yêu tôi.
Tôi từng không dám tin vào tình yêu, thế nhưng khi gặp anh, mọi thứ đã thay đổi. Tôi tìm lại được mọi thứ đã mất 3 năm trước, nhưng bây giờ tôi lại sợ mất anh. Vì vậy, tôi chỉ dám yêu anh trong âm thầm, lặng lẽ. Tôi đã từng nghĩ, hoặc là tôi mất thêm 3 năm nữa, hoặc là tôi sẽ có một cuộc đời hạnh phúc. Và tôi đã sẵn sàng đánh đổi 3 năm tiếp theo, thậm chí còn lâu hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn sợ, sợ anh biết tôi yêu anh, anh sẽ không còn muốn gặp tôi, điều đó thật đau khổ biết bao. Đối với tôi, việc không được nhìn thấy anh là điều không thể chịu đựng nổi, cầu xin Chúa hãy để tôi yêu anh trong sự câm lặng. Tôi luôn muốn nói cho anh biết rằng, mặc dù anh chưa làm gì cho tôi, nhưng anh chính là mũi kim đã khâu lại những vết thương trong lòng tôi, và tôi luôn thầm cảm ơn anh, cảm ơn Chúa đã cho tôi được gặp anh.
It rains!!!, Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, It rains, cơn mưa, nhớ anh
Tôi chỉ dám yêu anh trong âm thầm, lặng lẽ...
Mưa rơi, mưa càng rơi bao nhiêu lòng tôi càng nhớ đến anh bấy nhiêu. Vào cái ngày tôi gặp anh, tôi đã có những cảm xúc thật kỳ lạ khiến cho tôi không thể và cũng không muốn quên anh. Tôi nhớ rõ ngày tháng, nhớ cái cách mà anh đã ngự trị trong lòng tôi. Tôi không quan tâm đến việc mọi người bảo tôi ngốc nghếch, dại dột ra sao, tôi thật lòng muốn nói cho anh biết rằng: tôi yêu anh, yêu anh rất nhiều. Cho dù mỗi ngày trôi qua đều là bão tố, tôi vẫn muốn được ở bên cạnh anh. Tôi nhớ anh, nhớ anh da diết, không cần biết khó khăn thế nào, chỉ cần anh được hạnh phúc, tôi sẽ làm tất cả vì anh.
Mưa tạnh. Điều đó không có nghĩa là tôi thôi không nghĩ đến anh nữa. Ngược lại, tôi càng nghĩ về anh nhiều hơn. Cái không khí lành lạnh sau cơn mưa càng khiến tôi cảm thấy trống trải, cô đơn. Chỉ mỗi khi nghĩ đến anh, lòng tôi mới cảm thấy ấm áp. Anh là ngọn lửa đã thiêu đốt trái tim băng giá bấy lâu nay của tôi.
Tình cờ, tôi dừng xe lại trước một cửa hàng bán đĩa CD. Một giai điệu vang lên.
“Và cơn mưa tới mát tâm hồn
Em sẽ đứng bên ô cửa nhỏ
Ngoài trời mưa rất nhiều
Chờ dấu chân anh….”
Tôi tự hỏi có phải mình đang yêu mù quáng không? Rồi sau này tôi có phải hối tiếc không?
 “If love you is a mistake
I believe this is a beautiful mistake in whole life
And… I hope the future life, you’re always by my side”.
* * *
Bạn hãy gửi những bức THƯ TÌNH, những BÀI THƠ do bạn viết về những người thân yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ: quantrikinhdoanh2@gmail.com- 24H sẽ đăng bài của bạn trong thời gian sớm nhất!