Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Em muốn nói với anh điều này...

Em muốn nói với anh điều này... - Anh àh! Em rất muốn nói với anh những điều này nhưng chắc không bao giờ có thể anh nhỉ. Em quen anh một ...

Em muốn nói với anh điều này...

- Anh àh! Em rất muốn nói với anh những điều này nhưng chắc không bao giờ có thể anh nhỉ.

Em quen anh một cách tình cờ qua mạng. Thật kỳ lạ lần đầu tiên em thích nghe giọng nói đến thế, nhất là giọng Hà Nội.
Em lên mạng chát cả ngày lẫn đêm tìm bạn chát. Em gặp anh khi em đang chát ở phòng chát Hà Nội, anh chào em bằng dòng chữ ngắn. Nói chuyện với anh vài câu em biết được anh ở thành phố, thật tình lúc đó em không muốn nói chuyện với anh. Em không muốn có nhưng bạn chát ở gần quá. Em đã hỏi anh có chát voice không? Nếu không thì em có thể tạm biệt anh. Nhưng không ngờ anh lại nói có, nhưng anh nói máy hư hẹn em bữa khác.
Khi gặp anh lần sau anh nói chờ anh sửa máy tý, em đã tính từng phút với anh.
Còn khi nghe giọng nói của anh em thấy bình thường, lúc đó anh không gây ấn tượng gì với em. Anh đã cho em số điện thoại nhưng em cũng không lưu làm gì. Đến sau này em mới lưu và cho anh số của em.
Anh và em đã nhắn tin qua lại gọi điện thoại hàng ngày cho nhau, anh kể về gia đình anh, lúc nhỏ của anh và những mối tình của anh cho em nghe.
Em thấy anh rất lạ, sao lại tốn tiền điện thoại và kể nhiều chuyện cho một người trên mạng mà chưa bao giờ biết mặt như thế?! Lúc đó em không bao giờ tin chuyện quen biết trên mạng là thật cả, em chỉ muốn trò chuyện trên mạng và muốn dừng ở đó mà thôi.
Nhưng em cũng tò mò về anh ở ngoài như thế nào so với trong wc. Thế là sau khi đi chơi về em quyết định gặp anh.
Nguyên sáng hôm đó em rất hồi hộp, khi anh gọi điện thoại nhắn em ra. Em đã chạy ra và thấy anh đang cúi xem cái gì đó em rất ngại, lúc đó em chỉ muốn chạy luôn về nhà. Nhưng nghĩ lại sau khi chạy một lúc em đã quay lại, khi gặp em anh rất bình thường không có biểu lộ gì đặc biệt cả.
Anh thì luôn vui vẻ nhắn tin và gọi điện giúp em gợi mở nói chuyện.
Khi anh hỏi “có nhớ anh không?” em luôn cười và trả lời “không”. Sau hơn 3 tháng biết và quen anh, hôm nay anh hỏi lại câu đó em đã trả lời “có”.
Em muốn nói với anh điều này..., Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Em, muốn nói, với anh, quen anh, qua mạng
Chuyện của mình không biết đến đâu anh nhỉ?...
Anh thấy chắc em rất dễ dãi, chỉ qua nói chuyện trên mạng vài lần. Rồi sau đó nói chuyện qua điện thoại. Gặp nhau 2 hay 3 lần khi anh từ thành phố chạy xuống chỗ em chơi. Em đã hỏi anh có tính chuyện lâu dài với em không?- anh đã tránh câu hỏi của em. Lúc đó em cũng không nghĩ anh trả lời cho em câu hỏi đó vào ngày hôm sau đâu. Anh biết khi em hỏi câu hỏi đó em xấu hổ lắm không? Nhưng do một lý do bắt em phải hỏi anh vậy thôi.
Anh àh! Anh biết em như cái cân không. Lúc em nghiêng bên này lúc em lại nghiêng bên kia. Em hỏi anh vậy để em có thể làm cái cân trong em nghiêng hẳn về phía anh.
Anh nói cho em tất cả về gia đình anh công việc của anh, nhưng anh àh hiểu cho em nha. Ngay cả khi ở gần còn chưa biết và hiểu nhau nữa, anh lại ở xa em. Em ở tỉnh anh ở thành phố.

Em không biết tình cảm em dành cho anh đến đâu, nhưng khi một ngày anh không gọi điện hay nhắn tin cho em, em rất khó chịu trong người và mong nhớ anh.

Anh biết khi anh hỏi “có nhớ anh không?”- em trả lời “có” là rất khó khăn không anh. Những lời nói thể hiện tình cảm ấy em không nói tuỳ tiện đâu, có thể với nhiều người những lời nói đó nói rất dễ dàng nhưng với em là khó vô cùng anh àh.
Anh àh! Quen nhau mà hơn nửa tháng anh mới gặp em một lần, em nhớ anh lắm. Em biết anh còn bận công việc, nhưng anh biết không em đang phải có một quyết định quan trọng nên em mới làm việc “trâu đi tìm cọc” kia thôi.
Em là người quyết định cho cuộc đời em, nhưng chính em cũng không biết quyết định sau này của mình là gì nữa.
Không biết anh có đọc được những điều em nói ra đây không, nhưng em vừa muốn anh đọc vừa muốn anh không đọc được.
Chuyện của mình không biết đến đâu anh nhỉ? – Anh hãy cho em câu trả lời nha anh...
* * *
Bạn hãy gửi những bức THƯ TÌNH, những BÀI THƠ do bạn viết về những người thân yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ:quantrikinhdoanh2@ovi.com- chúng tôi sẽ đăng bài của bạn trong thời gian sớm nhất!