Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Đoán phong cách thời trang qua dép

Hình 1 Bạn thích đi dép này cùng quần jeans vì thấy mình hấp dẫn, khỏe mạnh nhưng vẫn duyên dáng. Bạn ăn mặc khá thoải mái, không hề cầu...

Hình 1
Bạn thích đi dép này cùng quần jeans vì thấy mình hấp dẫn, khỏe mạnh nhưng vẫn duyên dáng.

Bạn ăn mặc khá thoải mái, không hề cầu kỳ nên rất dễ gần. Tuy vậy, nét gợi cảm của bạn không hề giảm sút.

Hình 2
Bạn rất biết cách ăn mặc. Quần Jeans và áo T-shirt chính là gu thời trang chính của bạn. Một số người xung quanh phát ghen vì hình thức của bạn mặc dù không hề cầu kỳ hay quá sang trạng. Trông bạn rất sexy.

Hình 3
Với phong cách tự do nhưng biết đặt điểm nhấn đúng chỗ, bạn khá sexy. Tinh thần tự do thể hiện trong cả lối sống và gu thời trang. Bạn có phong cách riêng độc đáo. Nếu có cảm hứng, bạn sẵn sàng mua một bộ quần áo mà chẳng ai thích lắm. Bạn thấy khó chịu nếu có ai đó mặc chiếc áo hoặc quần giống mình.

Hình 4
Kịch tính và độc đáo, người thích đôi dép này không thích dùng bất kỳ đồ gì người khác đã từng dùng. Thậm chí, nếu có ai hỏi bạn mua đồ thường ngày ở đâu, bạn cũng sẽ giấu rất kỹ. Trong các buổi tiệc hoặc liên hoan, bạn luôn là người nổi bật với những nét cách điệu trên trang phục.

Hình 5
Đây là người có phong cách ăn mặc khá cổ và khó thay đổi. Bạn thích đi đôi dép này cùng với quần đen và áo sơ mi. Đặc trưng của mẫu người này là rất ít khi thay đổi gu thời trang. Có thể bạn có rất nhiều quần áo nhưng ít ai nhận thấy những sự mới lạ đó. Tuy vậy, bạn không hề luộm thuộm.

Hình 6
Người thích loại dép này là người luôn chạy theo mốt và có phong cách thời trang hiện đại. Trong nhà bạn có đầy đủ các kênh thông tin về thời trang để bạn tham khảo. Các kiểu mấy mới nhất đều có trong sưu tập của bạn. Từ cách mặc giản dị đến cầu kỳ, bạn trông rất hấp dẫn.