Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Em yêu chị không, Một thằng ngu!

Nói thật với các bô lão chứ đọc cái truyện này e biết ngay kết cục, e thấy nhiều thằng ngu giống như thằng này, gì đâu mà mới đc tháng mà co...

Nói thật với các bô lão chứ đọc cái truyện này e biết ngay kết cục, e thấy nhiều thằng ngu giống như thằng này, gì đâu mà mới đc tháng mà con kia nó đã ngỏ lời yêu thằng cu này... sau đây là câu chuyện thấy hay cho e xin ít keng post bài

Công ty tiếp thị của tôi có truyền thống thay đổi nhân viên thường xuyên và lần này chị được chọn vào làm cùng với tuyến của tôi. Chị hơn tôi 3 tuổi, thoạt cái nhìn đầu tiên tôi đã thấy chị là người nhanh nhẹn, hoạt bát và thông minh, mẫu người con gái tôi rất thích.
Vì chị mới vào làm nên tôi có nhiệm vụ dẫn dắt chị đi giao hàng và như vậy ngày nào chúng tôi cũng đi cùng nhau và giúp đỡ nhau trong công việc. Những ánh mắt cử chỉ lời nói của chúng tôi dành cho nhau ngày càng thân mật.

Chị vào làm được một tuần thì công ty được nghỉ phép 3 ngày. Chị nói với tôi chị về quê chơi mấy hôm, nghe câu đó trong lòng tôi tự nhiên chết lặng đi, mà không hiểu vì sao?

Như thường lệ buổi sáng đúng 6 giờ là tôi háo hức thức dậy, hôm nay thì khác cũng dậy lúc 6 giờ nhưng trong lòng tôi nặng trĩu, tôi biết mình có tâm trạng này là vì hôm nay tôi không được gặp chị.

Chưa bật dậy khỏi giường thì điện thoại của tôi báo có tin nhắn, tôi vội vàng mở ra xem đó là tin nhắn của chị. Hôm nay không phải là chị nhắn tin hỏi tôi dậy chưa, chị nhắn nói thấy nhớ tôi, tim tôi lúc đó đập loạn nhịp. Tôi nhắn lại liền là tôi cũng rất nhớ chị, sau đó chị nói đã yêu tôi mất rồi, chị hỏi tôi có yêu chị không? Chẳng phải suy nghĩ gì tôi nhận lời luôn, tôi chỉ có một ý là mình yêu nhau thì phải đổi cách xưng hô từ chị em bỗng chuyển sang là anh em.

Hết ngày nghỉ phép, em lên Hà Nội và chúng tôi lại được bên cạnh nhau thường xuyên và bắt đầu sống trong hạnh phúc của tình yêu. Tôi đưa em đi làm, đón em về, đi đâu cũng có nhau dường như không thể tách rời.

Thời gian hạnh phúc bên nhau mới hơn một tháng thì bỗng nhiên em ít nhắn tin với tôi, ít có những ánh mắt nhìn tôi khi đến công ty, tôi gượng hỏi thì em không nói gì. Tôi cảm nhận có một điều gì đó em không muốn cho tôi biết.

Chuyện xấu cũng đã đến, hôm đó em hẹn tôi ra một quán cafe trên phố, em nói rằng em đã có chồng. Bầu trời đang tươi đẹp mà tôi cảm nhận như có sấm từ trên trời ập xuống đầu tôi làm tôi choáng váng, em làm tim tôi tan nát. Em nói rằng vì chồng em đi công tác xa nên khi có anh đến bên đã làm trái tim em rung động và không kìm chế được. Giờ đây chồng em về nên em không thể dành tình cảm cho 2 người được, buộc lòng mình phải chia tay mặc dù em vẫn yêu anh.

Tôi chỉ biết nghẹn ngào trong tuyệt vọng nhìn em ra đi...mỗi đêm về trái tim tôi cứ dằn vặt từng đêm, công việc của tôi cũng sa sút. Mấy hôm nữa thôi em sẽ nghỉ làm ở công ty và cũng đồng nghĩa tôi sẽ không còn được gặp em. Em như một cơn bão tình yêu đi quá và cuốn mất trái tim tôi, để lại tôi một thân xác hoang tàn. Nơi đây tôi mong em luôn sống vui vẻ và hạnh phúc!