Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Thơ vui

Em Ứ Lấy Chồng Đâu Em ứ lấy chồng phi công đâu, Máy bay lượn lượn ở trên đầu, Đêm về hai đứa đang yên giấc, Giật mình anh hỏi toạ độ đâu...

Em Ứ Lấy Chồng Đâu
Em ứ lấy chồng phi công đâu,
Máy bay lượn lượn ở trên đầu,
Đêm về hai đứa đang yên giấc,
Giật mình anh hỏi toạ độ đâu!
Em ứ lấy chồng bộ đội đâu
Mũ cối luôn luôn đội trên đầu,
Đêm về hai đứa đang yên giấc,
Giật mình anh hỏi bắn vào đâu!
Em ứ lấy chồng IT đâu,
Máy tính luôn luôn ở trong đầu,
Đêm về hai đứa đang yên giấc,
Giật mình anh hỏi: ổ MềM đâu !
Em ứ lấy chồng thầy giáo đâu,
Giáo Án Anh luôn soạn gối đầu,
Đêm về hai đứa đang yên giấc,
Giật mình Anh truy trả bài mau!
Em ứ lấy chồng công chức đâu,
Bổ túc văn hóa luôn trên đầu,
Đêm về hai đứa đang yên giấc,
Giật mình Anh hãi: Bổ túc mau!