Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Manchester United - Arsenal

Vòng 4 Premier Leageu Manchester United - Arsenal Vs 23h15 ngày 29/8/2009 Sân Old trafford của MU Cuộc chạm trán đầu tiên của 2 trong...

Vòng 4 Premier Leageu

Manchester United - Arsenal

Vs
23h15 ngày 29/8/2009
Sân Old trafford của MU



Cuộc chạm trán đầu tiên của 2 trong 4 đại gia Premier League mùa bóng này, một trận cầu lửa, trận cầu được chờ đợi nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh. Man U vs Aresnal hai cái tên quá đổi quen thuộc và khi họ gặp nhau thì chắc chắn một điều rằng người hâm mộ sẽ được chứng kiến nhiều cung bậc tình cảm khác nhau.

Một trận chiến thực sự hấp dẫn, kịch tính và chắc chắn tiềm ẩn nhiều bất ngờ, thú vị, Arsenal vừa có bước chuẩn bị rất tốt cho cuộc đối đầu này bằng chiến thắng ấn tượng 4-1 trước PM còn MU cũng có được chiến thắng hoành tráng 5-0 trước chủ nhà Wigan tuần rồi. Giờ là lúc cả hai khẳng định sức mạnh của mình. Sau nhửng biến động mùa hè vừa qua họ đã mất đi một số cầu thủ quan trọng nhưng điều đó không thể ngăn cản hai đội bóng có lối chơi tấn công đẹp mắc nhất Ngoại hạng tiếp tục có những trận thắng bằng lối đá thuyết phục của mình. Các hãng cá cược mùa này đặt cửa cho Arsenal và MU rất thấp vì thế đây là cơ hội để cả hai chứng minh thực lực và tham vọng vô địch Ngoại hạng của mình.

Chủ nhà MU đã có hai trong 3 trận khởi đầu không mấy thành công, đội hình hiện tại vẫn chưa có sự gắn kết cần thiết để làm yên lòng ông thầy khó tính Sir Alex. Khả năng cặp tiền đạo trận này sẽ là Rooney và Berbatov cặp đôi này sẽ lĩnh xướng hàng công và giúp quỷ đỏ giành chiến thắng quan trọng trong trận đấu này.


Rooney cùng các đồng đội sẽ đưa MU đến chiến thắng tiếp theo



Xuất đá chính ở hàng tiền vệ sẽ là Nani, Giggs, Anderson và Carrick với sức trẻ, năng động cộng với kinh nghiệm của Giggs sẽ giúp bộ tứ này khắc chế được các mũi tấn công của Arsenal.

Đáng lo nhất phải kể đến là hậu phương của quỷ đỏ nơi đó họ không có Rio, Vandersar và có thể không có cả Vidic và Evans đây là điều đáng lo ngại nhất đối với MU cho trận quyết chiến này. Hy vọng các cầu thủ còn lại sẽ chơi tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ của mình.


Bên kia chiến tuyến Thầy trò HLV Wenger chắc chắn sẽ chơi tấn công để khai thác điểm yếu nơi hàng hậu vệ của đối phương, các pháo thủ trẻ của giáo sư đang rất hưng phấn sau những trận đầu chơi tốt và thắng tưng bừng. Cơ hội giành chiến thắng trước chủ nhà MU là rất lớn thế nên họ sẽ quyết tâm thực hiện được điều đó ngay tại thánh địa Old Trafford của quỷ đỏ.

Trong tay Giáo sư hiện có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng họ thi đấu rất quyết tâm dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Fabregas, ở trận cầu tâm điểm này chắc chắn Giáo sư sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để có được một thế trận có lợi nhất và một kết quả khả quan trước MU.
theo 24h.com.vn