Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

bai toan tinh yeu

Bài toán tình yêu Hỡi nhân gian ai là người giỏi toán Xin giải cho tôi bài toán về tình yêu Giả thiết cho rằng tôi yêu người đó Ch...

Bài toán tình yêu



Hỡi nhân gian ai là người giỏi toán

Xin giải cho tôi bài toán về tình yêu

Giả thiết cho rằng tôi yêu người đó

Chứng minh rằng người đó cũng yêu tôi?


Yêu là gì tôi xin định nghĩa

Yêu là chân lý của đường cao

2 tam giác đồng dạng cùng hiểu nhau

Rồi từ đó suy ra định lý

Người trung thực khi yêu là đau khổ

Tình dang dở khi có đường trung tuyến

Tình chia cắt khi có đường phân giác

Kẻ phụ tình là 2 góc phụ nhau

Từ những điều trên ta quy ước

Tình yêu là 1 cây com-pa

Đường tròn dù lớn hay nhỏ

Đều có tâm và bán kính chia đôi

Tâm ở đây là tâm hồn cố định

Bán kính là nỗi nhớ niềm thương

Chân lí nào cấm nam yêu nữ?

Luật pháp nào cấm nữ yêu nam?