Page Nav

Hot

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Top Ad

//

Breaking News:

latest
Hot

Bố hung thủ Nguyễn Đức Nghĩa tử vong vì tai nạn giao thông

Vào khoảng 12h ngày 30/10 tại địa phận TP Hải Dương đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong. Đáng chú ý, nạn nhân tử vong...

Vào khoảng 12h ngày 30/10 tại địa phận TP Hải Dương đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong. Đáng chú ý, nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Đức Hùng (SN 1954), bố đẻ của hung thủ Nguyễn Đức Nghĩa trong vụ án “xác chết không đầu”.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, ông Nguyễn Đức Hùng chở vợ là bà Phạm Thị Chuân đi xe máy trên đường từ Hà Nội về Hải Phòng. Tới TP Hải Dương do va quệt với một xe container, hai ông bà ngã xuống đường, ông Hùng bất tỉnh còn bà Chuân bị thương nhẹ. Hai ông bà được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Hải Dương, tuy nhiên ông Hùng đã không qua khỏi.

Liên quan tới vụ án “xác chết không đầu”, ông Nguyễn Đức Hùng sống ở quận Kiến An (Hải Phòng) đã từng khuyên con trai Nguyễn Đức Nghĩa kháng án vì chưa đồng ý với cáo trạng “giết người man rợ”. Nguyễn Đức Nghĩa đã bị Toà án nhân dân Hà Nội tuyên phạt án tử hình hồi tháng 7/2010 trong vụ án sát hại bạn gái Nguyễn Phương Linh tại chung cư G4 (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Đầu tháng 8/2010, Nghĩa có đơn kháng cáo cho rằng không phạm tội giết người man rợ như kết luận của tòa án sơ thẩm.

Mới đây, do luật sư Ngô Ngọc Thuỷ, người bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho bị cáo Nguyễn Đức Nghĩa vắng mặt và bị cáo cũng yêu cầu được luật sư Thuỷ bào chữa cho mình nên HĐXX Toà phúc thẩm TAND tối cao sáng 13/10 đã tuyên bố tạm hoãn phiên phúc thẩm.
dantri.com.vn